Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Karagumruk 0h00 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Thứ Sáu 06/10/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Karagumruk lúc 00h00 ngày 7/10 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Góc nhìn chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Karagumruk

Sau 7 vòng đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, đội chủ nhà chỉ mang về có 7 điểm. Cầu thủ Alanyaspor giành được 1 chiến thắng và 4 trận hoà, đây không phải con số quá ấn tượng nhưng với thực lựa mà đội bóng này sở hữu thì đó đã là cả một sự cố gắng. Vấn đề mà Alanyaspor đang gặp phải gần đây là phong độ thi đấu có phần thiếu sự ổn định với chuỗi 6 trận không thắng.

Alanyaspor vs Karagumruk
Nhận định Alanyaspor vs Karagumruk 00h00 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Bên phía Karagumruk, đội khách cũng chẳng khá hơn so với đội chủ nhà là bao sau 7 vòng đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải này. Karagumruk mang về 6 điểm khi cũng có 1 trận thắng như Alanyaspor, 6 trận còn lại thì đội bóng này chỉ dành thêm được 3 trận hòa. Chuỗi trận không thắng mà đội khách đang sở hữu vào thời điểm này đã lên con số 5 trận.

Phong độ 5 trận đấu gần đây của Alanyaspor và Karagumruk là y hệt nhau với kết quả 3 hoà và 2 thua. Thậm chí số bàn thắng hai đội ghi được cũng giống nhau với 4 bàn xé lưới đối thủ, điểm khác biệt đó là số lần thủ môn của họ phải vào lưới nhặt bóng. Đội chủ nhà để thủng lưới nhiều hơn đội khách 3 bàn, 9 bàn so với 6 bàn.

Trận đấu tới đây, các chuyên gia đánh giá khả năng cả hai đội bóng sẽ chơi vô cùng thân trọng. Bóng chủ yếu sẽ lăn ở giữa sân và mỗi bên chia nhau 1 điểm sau 90 phút thi đấu căng thẳng sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alanyaspor vs Karagumruk

Thống kê cho thấy, 5 lần đụng độ gần nhất có tới 60% số trận chỉ có từ 2 pha lập công trở xuống. Cùng với đó, hàng phòng thủ đều đang là điểm tựa của hai đội bóng sau 7 vòng đấu đầu tiên. Thủ môn của Alanyaspor chỉ vào lưới nhặt bóng 9 bàn sau 7 trận, còn hiệu suất lọt lưới của đội khách chỉ vỏn vẹn 1 lần / 1 vòng đấu.

Trong khi đó, cả hàng công của Alanyaspor lẫn Karagumruk đều đang cho hiệu suất đầu ra là 0.8 bàn mỗi trận tính trong 450 phút gần nhất mà họ góp mặt trên sân. Với lối đá phòng ngự phản công, cơn mưa bàn thắng là điều khó có thể xuất hiện ở trận cầu sắp tới.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Karagumruk: 0-0

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Karagumruk

Nhận định Alanyaspor vs Karagumruk 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Karagumruk

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Alanyaspor vs Karagumruk 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Karagumruk

Nhận định Alanyaspor vs Karagumruk 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Karagumruk

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Karagumruk

  • Alanyaspor: Rúnar Alex Rúnarsson, Efecan Karaca, Jure Balkovec, Umut Güneş, Arnaud Lusamba, Zinedine Ferhat, Pedro Pereira, Fatih Aksoy, Furkan Bayır, Efkan Bekiroğlu, Ahmed Mahgoub.

  • Karagumruk: Batuhan Şen, Ibrahim Drešević, Magomed Ozdoev, Ebrima Colley, Levent Mercan, Davide Biraschi, Rayyan Baniya, Matteo Ricci, Colin Kazim Richards, Andrea Bertolacci, Fabio Borini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X