Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Hatayspor 01h45 ngày 28/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Hatayspor lúc 01h45 ngày 28/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Hatayspor

Đội chủ nhà Alanyaspor và đội khách Hatayspor đều đang có 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên của bản thân mình tại sân chơi VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Lượt trận đầu tiên Alanyaspor và Hatayspor đều giành chiến thắng, 3 điểm tuyệt đối mà đội chủ nhà cũng như đội khách được cho là thuyết phục, nhưng sang lượt trận thứ 2 thì họ đã gặp khó và không thể mang về 3 điểm tuyệt đối được nữa.

Alanyaspor vs Hatayspor
Nhận định Alanyaspor vs Hatayspor 01h45 ngày 28/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Thành tích đối đầu của Alanyaspor và Hatayspor trong 2 mùa giải gần nhất là cân bằng nhau, 4 trận đấu diễn ra và đội bóng này được đá trên sân nhà của mình sẽ giành chiến thắng trước đối thủ mặc cho phong độ hay vị trí mà họ đang sở hữu có là như thế nào đi chăng nữa. 

Trận đấu tới, tỷ lệ chiến thắng mà Alanyaspor sở hữu là nhỉnh hơn so với Hatayspor đôi chút chứ không có nhiều. Cụ thể Alanyaspor sở hữu cho bản thân mình 37% cơ hội mang về chiến thắng thứ 2 tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Hatayspor có cho mình 30% cơ hội giành 3 điểm tuyệt đối. 33% đội chủ nhà và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Với màn trình diễn ở mùa giải này, ngoài ra với những gì diễn ra trong quá khứ giữa hai câu lạc bộ nữa thì khả năng Alanyaspor sẽ đánh bại Hatayspor tại vòng 3 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Khó để có điều bất ngờ diễn ra dù cho hai bên ngang bằng nhau về trình độ chơi bóng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alanyaspor vs Hatayspor

Bàn thắng xuất hiện nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào đội chủ nhà nhiều hơn là đội khách, bằng chứng là trong quá khứ chỉ có đội bóng đá trên sân vận động quen thuộc ghi bàn. Chính vì vậy trận đấu tới Alanyaspor ghi bao nhiêu bàn thì số bàn thắng sẽ là như vậy, Hatayspor sẽ không đóng góp bàn thắng nào cả.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Hatayspor: 2-0

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Hatayspor

Nhận định Alanyaspor vs Hatayspor 01h45 ngày 288 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Hatayspor

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Alanyaspor vs Hatayspor 01h45 ngày 288 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Hatayspor

Nhận định Alanyaspor vs Hatayspor 01h45 ngày 288 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Hatayspor

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Hatayspor

  • Alanyaspor: Rúnar Alex Rúnarsson, Jure Balkovec, Arnaud Lusamba, Fatih Aksoy, Zinedine Ferhat, Umut Güneş, Efecan Karaca, Pedro Pereira, Efkan Bekiroğlu, Furkan Bayır, Ahmed Mahgoub.

  • Hatayspor: Sam Adekugbe, Mehdi Boudjemaa, Onur Ergün, Saba Lobzhanidze, Kaan Kanak, Erce Kardeşler, Recep Burak Yılmaz, Musa Çağıran, Kamil Çörekçi, Burak Bekaroğlu. Bertuğ Özgür Yıldırım.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X