Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h30 ngày 18/1 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Hai 16/01/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Alanyaspor vs Galatasaray trận đấu Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, tỷ lệ châu Á.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Galatasaray

Alanyaspor vs Galatasaray
Alanyaspor vs Galatasaray

Mặc dù không có thành tích tốt tại giải VĐQG, nhưng cúp QG luôn là sân chơi mà Alanyaspor thể hiện khả năng. Mùa trước, họ đã thi đấu rất ấn tượng khi lọt vào tới vòng bán kết và dừng bước trước Sivasspor, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Mùa này, Alanyaspor cũng đã xuất sắc có mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên, đôi thủ của Alanyaspor là Galatasaray, ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Thời điểm hiện tại, Galatasaray đang đạt phong độ cực tốt với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp vừa qua. Thế nên không bất ngờ khi họ được đánh giá cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 dù Alanyaspor được đá trên sân nhà.

Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, có 2 lý do để tin rằng Alanyaspor sẽ không thua trong 90 phút sắp tới. Như đã đề cập đến, phong độ của thầy trò HLV Farioli cũng đang duy trì ở mức ổn định cao với chỉ 1 thất bại trong 7 trận vừa qua. Đặc biệt, Alanyaspor bất bại cả 9 trận sân nhà gần nhất.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Alanyaspor luôn đạt được sự tự tin nhất định khi đụng độ Galatasaray, nhất là những trận đấu mà họ được đá trên sân nhà. Cụ thể, 8 trận gần nhất, Alanyaspor chỉ 3 lần bại trận bên cạnh 3 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Trong đó, Alanyaspor thắng 2 trận trước Galatasaray tại cúp QG.

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h30 ngày 181  (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1
Alanyaspor vs Galatasaray
  • Lựa chọn: Alanyaspor

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Galatasaray

Trên sân nhà, Alanyaspor đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Cũng trên sân nhà, Alanyaspor chỉ thua 1/5 trận tiếp đón Galatasaray gần nhất trong 45 phút đầu. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định, Alanyaspor là sự lựa chọn tốt nhất trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Alanyaspor hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Alanyaspor vs Galatasaray

Liên tiếp 4 trận gần đây của Alanyaspor kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 5 trận vừa qua của đội khách Galatasay cũng khép lại với kịch bản tương tự. Lần đụng độ gần nhất đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội. Kịch bản về một trận đấu có nhiều bàn thắng vì thế là dễ xảy ra.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Alanyaspor vs Galatasaray: 2-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h30 ngày 181  (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Galatasaray

Thành tích gần đây:

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h30 ngày 181  (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây Alanyaspor 
Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h30 ngày 181  (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 4
Thành tích gần đây Galatasaray

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor: Marafona, Juanfran, Bayir, Aksoy, Borja, Novais, Karaca, Akbaba, Bekiroglu, Davidson, Eduardo
  • Galatasaray: Ozturk, Boey, Nelsson, Marcao, Bayram, Antalyalı, Kılınc, Kutlu, Cicaldau, Akturkoglu, Dervisoglu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X