Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 21/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 21/12/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Eyupspor lúc 21h00 ngày 21/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 21/12

Alanyaspor là đại diện của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ tham dự cúp quốc gia và ở vòng thi đấu thứ 2 của cúp quốc gia năm nay đối thủ của họ là đội bóng đến từ hạng 2 Eyupspor. Để nhận định về sức mạnh đương nhiên Alanyaspor mạnh hơn so với đối thủ khi họ được thi đấu ở một môi trường bóng đá đỉnh cao hơn và cũng được trải nghiệm với những đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, Eyupspor cũng có cho mình những lợi thế khi giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ vẫn diễn ra trong khi World Cup được tổ chức tại Qatar.

Alanyaspor vs Eyupspor
Soi kèo Alanyaspor vs Eyupspor Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Alanyaspor ở thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường khi họ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây nhất của mình. Trái với điều này, Eyupspor đang thể hiện một phong độ cực cao thời gian vừa qua với chuỗi 13 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 9 chiến thắng.

Alanyaspor sẽ có lợi thế khi họ được thi đấu tại sân nhà Bahcesehir Okullari ở trận đấu này để đối đầu với Eyupspor. Lợi thế và sự tự tin càng lớn khi ở trận đấu trên sân nhà họ đã đánh bại đối thủ mạnh của bóng đá Ý Salernitana. Nên nhớ, Eyupspor cũng không phải là đối thủ yếu kém trên sân khách với 5 cuộc viễn chinh gần nhất bất bại.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần đây nhất, Eyupspor đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 3 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Điều này giúp cho Eyupspor tự tin hơn ở trận đấu này dù họ phải làm khách trong trận đấu tại cúp quốc gia ở vòng 2. Hơn nữa, phong độ của đội bóng này cũng đang là rất tốt và hiện họ vẫn đang duy trì được nhịp độ thi đấu. Thật khó để Alanyaspor dù được đánh giá cao hơn có được chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này.

Tỷ lệ Alanyaspor vs Eyupspor

Nhận định Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Alanyaspor vs Eyupspor

Tài/Xỉu trận Alanyaspor vs Eyupspor

Ở 10 lần đối đầu với nhau giữa 2 đội có 6/10 trận đấu đó về Under bàn thắng. Hơn nữa, 5 trận đấu gần đây nhất của Eyupspor cũng có kết quả tương tự. Việc phải làm khách và bị đánh giá yếu hơn sẽ khiến cho Eyupspor tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc của mình. Sự chắc chắn ở khâu phòng ngự của Eyupspor sẽ giúp đội bóng này đứng vững và làm cho trận đấu này tiếp tục khan hiếm bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Eyupspor: 0-0

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Eyupspor

Nhận định Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Eyupspor

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Eyupspor

Nhận định Alanyaspor vs Eyupspor 21h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Eyupspor

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Eyupspor

  • Alanyaspor: Runarsson; Pereira, Bayir, Aksoy, Balkovec; Doumbia, Fer, Gunes; Karaca, Ferhat, Koka.

  • Eyupspor: Tekin, Demirok, Bayram, Ozturk, Badji, Ucar, Ildiz, Kurt, Babel, Sekidika, Eze.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X