Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Basaksehir 1h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 14/08/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Basaksehir lúc 01h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Basaksehir

Vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trên sân vận động Kırbıyık Holding Stadyumu sẽ là trận đấu giữa câu lạc bộ Alanyaspor và câu lạc bộ Basaksehir. Đội chủ nhà và đội khách đều đặt quyết tâm cực cho cho trận chiến ra quân của mình tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chiến thắng là điều hai bên hướng tới để đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của minh trong mùa giải này.

Alanyaspor vs Basaksehir
Nhận định Alanyaspor vs Basaksehir 01h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Hành trình giao hữu đầu mùa của Alanyaspor và Basaksehir đều diễn ra không quá thuận lợi. Đội chủ nhà lựa chọn đá nhiều trận để cọ sát cũng như tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho bản thân mình trong khi đó đội khách lại lựa chọn chỉ đá một vài trận giao hữu để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu sau quãng nghỉ.

Năm ngoái, đội bóng này được đá trên sân vận động quen thuộc sẽ là người giành chiến thắng và giữ sạch lưới của mình. Mùa giải này khả năng điều này khó mà diễn ra được khi đã có nhiều sự thay đổi bên trong chính Alanyaspor và Basaksehir chứ chẳng phải so với đối thủ.

Giới chuyên môn đánh giá Basaksehir nhỉnh hơn trong việc giành chiến thắng nhưng để kết quả này diễn ra thì chưa chắc chắn. Đội chủ nhà biết cách để tạo ra những khó khăn cũng như khiến cho đội khách ngán ngẩm khi tấn công. Ai thắng ai thua chỉ có tiếng còi mãn cuộc vang lên mới rõ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alanyaspor vs Basaksehir

Đẳng cấp của Alanyaspor và đẳng cấp của Basaksehir không có nhiều sự chênh lệch, hai bên sẽ đá với nhau bằng sự quyết tâm cao nhất cũng như kỷ luật. Bên nào có sự đột biến cao hơn từ các cá nhân sẽ có bàn thắng vào lưới đối thủ, dẫu vậy điều này khó mà diễn ra khi nhịp độ của trận đấu cực chậm. Nhiều khi không đội bóng nào có bàn thắng vào lưới đối thủ cả.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Basaksehir: 2-2

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Basaksehir

Nhận định Alanyaspor vs Basaksehir 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Basaksehir

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Alanyaspor vs Basaksehir 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Alanyaspor vs Basaksehir 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Basaksehir

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Basaksehir

  • Alanyaspor: Joher Rassoul, Leroy Fer, Efkan Bekiroğlu, Rúnar Alex Rúnarsson, Jure Balkovec, Pedro Pereira, Zinedine Ferhat, Idrissa Doumbia, Efecan Karaca, Umut Güneş, Ahmed Mahgoub.

  • Basaksehir: Serdar Gürler, Volkan Babacan, Léo Duarte, Ömer Ali Şahiner, Ahmed Touba, Mahmut Tekdemir, Deniz Türüç, Berkay Özcan, Danijel Aleksić, Lucas Pedro Alves de Lima, Stefano Okaka Chuka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X