Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 12/10 (CONCACAF League 2022)

Thứ Ba 11/10/2022 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Real Espana CONCACAF League 2022 lúc 7h00 ngày 12/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Real Espana

Alajuelense từng một lần đăng quang CONCACAF League (mùa 2020) còn Real Espana đang có năm đầu tiên đi tới vòng bán kết của đấu trường này. Với tầm vóc cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, Alajuelense đã áp đảo Real Espana trong trận bán kết lượt đi cách đây một tuần. Ngày hôm đó, đại diện Costa Rica vùi dập Real Espana 3 bàn không gỡ dù phải làm khách. Tiền đạo Johan Venegas chói sáng nhất khi ghi một bàn và thực hiện hai kiến tạo cho Freddy Gondola, Celso Borges.

Alajuelense vs Real Espana
Nhận định bóng đá Alajuelense vs Real Espana CONCACAF League 2022

Thắng 3-0 ngay từ lượt đi, Alajuelense xem như đã sở hữu suất đá chung kết. Ngay cả khi thua với cách biệt hai bàn ở lượt về, thầy trò huấn luyện viên Fabian Coito vẫn đi tiếp. Lí thuyết là vậy, song thực tế nhiều khả năng sẽ chứng kiến Alajuelense thêm một lần đánh bại Real Espana, nhất là bởi họ được trở về sân nhà.

Tính tại "tổ ấm" Alejandro Morera Soto, Alajuelense 14 lần khiến các đối thủ rơi vào cảnh tay trắng trong 20 trận trở lại đây, đạt tỉ lệ thắng 70%, còn lại hòa 5, thua 1. Thất bại duy nhất là khi Alajuelense đón tiếp Deportivo Saprissa tại đấu trường VĐQG Costa Rica, bị đuổi người từ hiệp một qua đấy thua 0-1.

Bên kia chiến tuyến, Real Espana vừa thua liểng xiểng. Sau thảm bại 0-3 trước Alajuelense tại lượt đi, tập thể của chiến lược gia Hector Vargas trở về giải VĐQG Honduras và tiếp tục "ngã ngựa" trên sân nhà. Tệ hơn, đó là khi Real Espana chỉ phải gặp kẻ dưới cơ mang tên Real Sociedad Tocoa song đã thua 1-3.

Theo châu Á, Alajuelense đang chấp Real Espana -0,25. Dù không buộc phải thắng song với năng lực vượt trội cùng điểm tựa sân nhà, Alajuelense vẫn được tin tưởng sẽ hạ đội bóng Honduras. Nhận định bóng đá được biết, về kèo châu Á, Real Epsana vừa thua liền 2 trận, trong khi Alajuelense thắng 3/4 lần ra sân trở lại đây.

Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 1210 (CONCACAF League 2022) 1
Tỉ lệ kèo Alajuelense vs Real Espana

Nhận định hiệp 1 Alajuelense vs Real Espana

Real Espana bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ trong cả 2 trận gần đây. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện ở màn tái đấu Alajuelense sắp tới. Đừng quên, trong 6 lần ra sân gần nhất tại CONCACAF League của Alajuelense, đội bóng của Fabian Coito luôn biết cách chiếm ưu thế về mặt tỉ số sau 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Alajuelense vs Real Espana

Thua Alajuelense tới 0-3 từ lượt đi khiến Real Espana nhiều khả năng sẽ phải chọn tấn công "chết bỏ" trong trận lượt về để gỡ gạc chút gì đó. Về phía Alajuelense, họ không có lí do từ chối việc đôi công với kẻ vốn ở thế yếu hơn mình. Một thế trận cởi mở, tưng bừng bàn thắng rất hứa hẹn được hai đội tạo ra.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Real Espana: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 1210 (CONCACAF League 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 1210 (CONCACAF League 2022) 3
Thành tích gần đây của Alajuelense
Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 1210 (CONCACAF League 2022) 4
Thành tích gần đây của Real Espana

Đội hình dự kiến:

  • Alajuelense: Moreira, G.Gonzalez, David, Smith, Gamboa, Mora, Borges, Cubero, Venegas, A.Lopez, Gondola.
  • Real Espana: L.Lopez, Alvarez, Flores, Montes, Garrido, Saravia, Benavidez, Flores, Lacayo, Bernardez, Rocca.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2022:

Nhận định Alajuelense vs Real Espana 7h00 ngày 1210 (CONCACAF League 2022) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X