Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Puntarenas 9h00 ngày 17/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Puntarenas lúc 9h00 ngày 17/9 (VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Puntarenas

Đội chủ nhà Alajuelense đang là câu lạc bộ duy nhất tại VĐQG Costa Rica chưa nhận thất bại nào cả sau 9 vòng đấu, thành tích mà đội bóng này mang về cho người hâm mộ của mình là 7 chiến thắng và 2 trận hoà. Hiện tại Alajuelense là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách 4 điểm so với câu lạc bộ xếp ngay sau bản thân mình.

Alajuelense vs Puntarenas FC
Nhận định Alajuelense vs Puntarenas FC 09h00 ngày 17/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Đội khách dù đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica, một thứ hạng không quá tệ nhưng về điểm số thì câu lạc bộ này không tạo ra nhiều điểm nhấn. Hiện tại Puntarenas FC có 4 chiến thắng 1 trận hoà sau 9 trận để mang về 13 điểm, nếu so với Alajuelense thì khoảng cách giữa hai câu lạc bộ vào thời điểm hiện tại lên tới 10 điểm, nó bằng 3 chiến thắng và 1 trận hoà.

Phong độ 5 vòng đấu gần đây của Alajuelense và Puntarenas FC không có nhiều sự chênh lệch, đội chủ nhà giành trọn vẹn 15 điểm cho bản thân mình trong khi đó đội khách giành được 12 điểm. Phong độ không có sự chênh lệch đáng kể và tất nhiên trình độ giữa Alajuelense và Puntarenas FC cũng không lệch nhau quá nhiều nhưng nó nghiêng về phía đội chủ nhà.

Tỷ lệ chiến thắng của Alajuelense được giới mộ điệu đánh giá vượt trội hơn so với Puntarenas FC, điều này chẳng có gì bất ngờ cả khi họ được đá trên sân nhà lại có phong độ nhỉnh hơn và đẳng cấp cao hơn. Trận đấu tới khó mà xuất hiện điều gì bất ngờ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Alajuelense sẽ hạ gục Puntarenas FC để tiếp tục thống trị bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alajuelense vs Puntarenas

4 trận đấu gần nhất mà Alajuelense thi đấu thì câu lạc bộ này đều mang đến trên 2.5 bàn thắng xuất hiện cho người hâm mộ chứng kiến, về phần Puntarenas FC thì đội bóng này có 3 trận tạo ra nhiều hơn 2 bàn thắng cho các cổ động viên. 

Thêm nữa, 3 trong 5 lần gần nhất Alajuelense được chơi trên sân nhà gần nhất khi tiếp Puntarenas, đều có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Trận đấu tới đây khả năng Alajuelense và Puntarenas FC sẽ cho người hâm chứng kiến từ 3 cho đến 5 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Puntarenas: 0-1

Thành tích đối đầu Alajuelense vs Puntarenas

Nhận định Alajuelense vs Puntarenas FC 09h00 ngày 179 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Alajuelense vs Puntarenas FC

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Alajuelense vs Puntarenas FC 09h00 ngày 179 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Alajuelense

Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Nhận định Alajuelense vs Puntarenas FC 09h00 ngày 179 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Đội hình dự kiến Alajuelense vs Puntarenas FC

  • Alajuelense: Joshua Navarro, Daniel Chacón, Aarón Suárez, Yael López, Giancarlo González, Leonel Moreira, Carlos Mora, Doryan Jovanny Rodríguez Soto, Carlos Martínez, Guillermo Villalobos Alfaro, Leonardo José Menjívar Peñate.

  • Puntarenas FC: José Eduardo Leiva Rojas, Barlon Sequeira, Rashir Shakir Parkins Harris, Randall José Cordero Aguilar, Carlos Andrés Cordero Gamboa, Jesús Vera, Marco Antonio Gutiérrez Vega, Brayan López, Luis Franco, Luis Torres, Keylor Guillermo Ramírez Quirós.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X