Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 3/11 (CONCACAF League 2022)

Thứ Tư 02/11/2022 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Olimpia CONCACAF League 2022 lúc 8h00 ngày 3/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Olimpia

Trận chung kết lượt đi CONCACAF League năm nay đã chứng kiến "bữa tiệc" bàn thắng được Olimpia của Honduras và Alajuelense đến từ Costa Rica thiết đãi giới mộ điệu. Olimpia khi đó đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để hạ Alajuelense với tỉ số 3-2. Tiền vệ công Michaell Chirinos tỏa sáng rực rỡ bằng một bàn và hai kiến tạo.

Alajuelense vs Olimpia
Nhận định bóng đá Alajuelense vs Olimpia CONCACAF League 2022

Kết quả trên đã nối dài thành tích khả quan Olimpia có được trước Alajuelense. Tính tổng cộng, hai CLB đã đụng độ 4 lần, cùng thuộc khuôn khổ CONCACAF League và Olimpia tuyệt nhiên đều bất bại trong 90 phút, cụ thể là thắng 3, hòa 1.

Nhiều khả năng sau trận lượt đi diễn ra sáng mai, Olimpia sẽ tiếp tục trụ vững trước Alajuelense. Nói cách khác, Alajuelense không được tin tưởng hạ được Olimpia bất chấp việc được trở về "tổ ấm" Alejandro Morera Soto. Đồng nghĩa, đại diện Costa Rica không vượt qua tỉ lệ kèo -0,25 thị trường châu Á đưa ra.

Phong độ gần đây của Alajuelense không đủ tốt để khuất phục Olimpia. 4 lần ra sân trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Fabian Coito chỉ hòa 2, thua 2. Cả hai trận hòa đều diễn ra khi Alajuelense sắm vai chủ nhà, trước Saprissa (0-0) tại giải VĐQG và Real Espana (2-2) ở bán kết lượt về CONCACAF League.

Bên kia chiến tuyến, Olimpia hành quân tới Costa Rica với hành trang tốt, bao gồm vốn liếng từ thắng lợi trước Alajuelense ở lượt đi cùng phong độ sáng sủa khi du đấu. Tính đến hiện tại, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Pedro Troglio có 6 chuyến làm khách liên tiếp không thua, bao gồm 2 thắng, 4 hòa.

Đặc biệt, Olimpia phòng ngự cực kì ấn tượng do 5/6 trận vừa nêu bản thân họ giữ sạch mành lưới. Một tập thể lì lợm, đá chặt chẽ như vậy sẽ là vật cản lớn ngăn Alajuelense thắng trận. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Olimpia đủ khả năng kiếm kết quả hòa sau hai hiệp chính của lượt về qua đấy thắng kèo +0,25.

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 311 (CONCACAF League 2022) 1
Tỉ lệ kèo Alajuelense vs Olimpia

Nhận định hiệp 1 Alajuelense vs Olimpia

Kịch bản hiệp một có bàn thắng xảy ra với tần suất khá lớn trong những trận Alajuelense và Olimpia góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 9/13 lần ra sân trở lại đây của Olimpia xuất hiện tối thiểu 1 pha lập công trước hiệp hai. Về phía Alajuelense, 6/7 trận gần nhất có bàn từ 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Alajuelense vs Olimpia

Alajuelense đang có 3 trận liên tiếp nhận tối thiểu 2 bàn thua. Hàng thủ lỏng lẻo như vậy khiến đội chủ sân Alejandro Morera Soto khó giữ sạch lưới trước Olimpia. Nguy cơ nhận bàn thua cao, trong khi bản thân phải tấn công hòng kiếm chiến thắng. Điều này dễ dẫn đến thế trận cởi mở, xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Olimpia: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 311 (CONCACAF League 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 311 (CONCACAF League 2022) 3
Thành tích gần đây của Alajuelense
Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 311 (CONCACAF League 2022) 4
Thành tích gần đây của Olimpia

Đội hình dự kiến:

  • Alajuelense: Moreira, G.Gonzalez, David, Smith, Gamboa, Borges, Cubero, Venegas, A.Lopez, Y.Lopez, Gondola.
  • Olimpia: Menjivar, Beckeles, C.Sanchez, Nunez, J.Garcia, Alvarez, Pineda, Chirinos, Moya, Benguche, Pinto.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2022:

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Olimpia 8h00 ngày 311 (CONCACAF League 2022) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X