Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Herediano 9h00 ngày 29/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Herediano lúc 09h00 ngày 29/10 (Giải VĐQG Costa Rica): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Herediano

Trên sân vận động Estadio Alejandro Morera Soto tại vòng thi đấu thứ 17 VĐQG Costa Rica sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Alajuelense và câu lạc bộ Herediano. Hiện tại cả đội chủ nhà và đội khách đều đang nằm trong top 4, vị trí giúp họ tham dự vòng play off khi giai đoạn 1 kết thúc.

Alajuelense vs Herediano
Nhận định Alajuelense vs Herediano 09h00 ngày 29/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thành tích mà Alajuelense sở hữu vào thời điểm hiện tại đó là 11 chiến thắng sau 16 trận đấu, phong độ mà câu lạc bộ này thể hiện trong quãng thời gian gần đây cũng rất tốt khi thắng 3 trận và hoà 1 trận trong 5 trận gần nhất. Phong độ như vậy thêm với việc được đá trên sân nhà, Alajuelense vô cùng tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trước Herediano còn không đó là 3 điểm tuyệt đối.

Đối với Herediano, đội khách cũng vô cùng tự tin có 1 điểm đơn giản bởi câu lạc bộ này giành được tới 13 điểm trong 15 trận gần nhất mà họ thi đấu tại sân chơi VĐQG Costa Rica. Màn thể hiện của đội khách đang là tốt nhất tại sân chơi cao nhất Costa Rica trong 450 phút thi đấu gần nhất.

Hai bên đều tự tin mình là câu lạc bộ có khả năng giành chiến thắng trước đối thủ nhờ vào những lợi thế mà mình đang sở hữu. Tuy nhiên dưới góc nhìn của các chuyên gia thì trận chiến tới đây khả năng cao sẽ có kết quả hoà. Đơn giản bởi cách đây vài ngày hai bên đã gặp nhau và không đội nào giành được chiến thắng trước đối thủ cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alajuelense vs Herediano

1 trận đấu có sự góp mặt của Alajuelense tại VĐQG Costa Rica năm nay đang mang đến 3.1 bàn thắng được tạo ra, về phần Herediano đội bóng này mang về trung bình 3.4 pha lập công trong 90 phút thi đấu tại sân chơi cao nhất Costa Rica. 

Trong những trận đấu gần đây Alajuelense và Herediano gặp nhau cũng diễn ra một cách đầy hấp dẫn với nhiều pha lập công được tạo ra, vì vậy 90 phút tới đây hứa hẹn sẽ có cuộc rượt tỷ số.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Herediano: 2-2

Thành tích đối đầu Alajuelense vs Herediano

Nhận định Alajuelense vs Herediano 09h00 ngày 2910 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Alajuelense vs Herediano

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Alajuelense vs Herediano 09h00 ngày 2910 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Alajuelense

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định Alajuelense vs Herediano 09h00 ngày 2910 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Herediano

Đội hình dự kiến Alajuelense vs Herediano

  • Alajuelense: Alexis Gamboa, Miguel Ajú, Alexander López, Joel Campbell, Juan Luis Pérez Rodríguez, Michael Barrantes, Johan Venegas, Carlos Mora, Guillermo Villalobos Alfaro, Carlos Martínez, Aarón Suárez.

  • Herediano: Anthony Contreras, Diego González Hernández, Kennedy Rocha Pereira, Royner Andrey Rojas Dinarte, Keyner Brown, Kenneth Gerardo Vargas Vargas, Bryan Segura, Yeltsin Tejeda, Miguel Basulto, Keysher Fuller, Royner Andrey Rojas Dinarte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X