Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Cartagines 9h30 ngày 14/9 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Thứ Tư 13/09/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Cartagines lúc 9h30 ngày 14/9 (VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Cartagines

Cartagines không thể đem đến được sự yên tâm cho người hâm mộ khi nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây. Cụ thể 4 trận đấu liên tiếp Cartagines góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đội bóng này phải đón nhận 2 trận hòa và 2 thất bại. Vừa qua Cartagines đã tiếp đón những vị khách Herediano trên sân nhà Estadio José Rafael Fello Meza. Chịu lép vế hoàn toàn và chỉ tung ra đúng 1 pha dứt điểm trúng đích, kết quả hòa 1-1 vẫn là một sự may mắn dành cho Cartagines.

Alajuelense vs Cartagines
Nhận định Alajuelense vs Cartagines 9h30 ngày 14/9 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Vì những gì đã thể hiện, giới chuyên môn đang đánh giá thấp Cartagines ở trận đấu tới. Cần phải nhớ rằng The Foggers phải chơi xa nhà ở vòng 9 tới đây khi làm khách tại Estadio Alejandro Morera Soto. Sân khách là một thách thức lớn về tinh thần dành cho họ. 3 trận liên tiếp chơi xa mái ấm của mình, Cartagines đều thất bại. Họ đã lần lượt gục ngã khi chạm trán các đối thủ là Saprissa, Liberia và Guanacasteca.Lần cuối cùng thầy trò HLV Paulo Cesar Wanchope thắng trên tại sân khách đã cách đây 1 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Alajuelense chơi cực kỳ hiệu quả trong những trận được thi đấu tại mái ấm của mình. 11 trận liên tiếp chơi trên sân nhà Estadio Alejandro Morera Soto, Alajuelense đều không biết mùi thất bại. Đáng nói rằng có đến 9 trận trong đó của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Mới đây Alajuelense đã tiếp đón những vị khách Liberia và giành được chiến thắng 2-1 chung cuộc. Đặc biệt thất bại cuối cùng mà The Lions phải nếm đã đến từ đầu tháng 4 năm nay. 

Xét toàn bộ đấu trường đã chơi, Alajuelense chắc chắn là đối thủ quá lớn dành cho Cartagines lúc này. Đoàn quân của Andrés Carevic đã kéo dài chuỗi bất bại liên tiếp của mình lên con số 13. Đồng thời họ đã khải hoàn tới 11 lần trong chuỗi trận này. Chưa kể Alajuelense còn nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Trong 6 trận gần nhất chạm trán Cartagines, Alajuelense đều không thua với 5 thắng, 1 hòa. Do đó đội chủ nhà có đủ cơ sở đánh bại Cartagines.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alajuelense vs Cartagines

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện rất nhiều trong những trận đấu của Alajuelense. 5 trận mới nhất Alajuelense thi đấu đều có tổng pha lập công từ mốc 3 trở lên. Đặc biệt nếu tính xa hơn, 8/9 trận của họ luôn trên 2 bàn. Trong khi đó 8/12 Cartagines góp mặt trên sân khách có kịch bản tương đồng. 

Đặc biệt 5 trận liên tiếp Alajuelense vs Cartagines đối đầu không bao giờ khan hiếm bàn thắng. Với sự chênh lệch về phong độ gần đây, thế trận sắp tới hứa hẹn có sự cởi mở. Chung quy lại trận tới sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Cartagines: 3-1

Thành tích đối đầu Alajuelense vs Cartagines

Nhận định Alajuelense vs Cartagines 9h30 ngày 149 (VĐQG Costa Rica 202324) 1
Thành tích đối đầu Alajuelense vs Cartagines

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Alajuelense vs Cartagines 9h30 ngày 149 (VĐQG Costa Rica 202324) 2
Thành tích gần đây của Alajuelense

Thành tích gần đây của Cartagines

Nhận định Alajuelense vs Cartagines 9h30 ngày 149 (VĐQG Costa Rica 202324) 3
Thành tích gần đây của Cartagines

Đội hình dự kiến Alajuelense vs Cartagines

  • Alajuelense: Moreira, Martínez, González, Villalobos, López, Suárez, Chacón, Venegas, Navarro, Mora, Góndola.

  • Cartagines: Briceño, Murillo, Espinoza, Samadian, Quirós, Smith, López, Venegas, Guevara, Hernández, Cerdas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X