Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Aguila 7h00 ngày 3/8 (CONCACAF League 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Aguila CONCACAF League 2022 lúc 7h00 ngày 3/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Aguila

Tại lượt đi vòng sơ loại CONCACAF League năm nay, Alajuelense đến từ Costa Rica đã hút chết khi làm khách của đại diện El Salvador, Aguila. Họ bị dẫn bàn đầu hiệp hai và chỉ nhờ bàn thắng cuối trận của tiền đạo vào thay người Bryan Felix để tránh khỏi thất bại.

Alajuelense vs Aguila
Nhận định bóng đá Alajuelense vs Aguila CONCACAF League 2022

Trận hòa 1-1 mang đến lợi thế đáng kể cho Alajuelense. Lượt về, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Fabian Coito được trở về sân nhà Alejandro Morera Soto. Nhờ đó, Alajuelense nắm phần thắng cao, đồng nghĩa cánh cửa vào vòng trong rộng mở với họ.

Bản thân Alajuelense thời gian qua sở hữu phong độ rất cao khi sắm vai chủ nhà. 3 màn đón khách gần nhất, Los Leones đều biết cách khiến đối phương rơi vào cảnh tay trắng.Cụ thể, họ vượt qua Cartagines Deportiva SA (1-0), Santos de Guapiles (2-0) và Guanacasteca (4-1) cùng trong khuôn khổ giải VĐQG Costa Rica. Nhìn xa hơn, Alajuelense bất bại 10 trận sân nhà trở lại đây, trong đấy tỉ lệ thắng đạt tới 70%.

Về phía Aguila, CLB này vốn có tầm vóc lẫn thực lực kém hơn một Alajuelense từng đăng quang CONCACAF League hai năm trước. Đã vậy, Aguila vào thời điểm này còn không có được phong độ tốt. 3 lần ra sân mới đây, tập thể của chiến lược gia Alberto Castillo dù đều đá sân nhà song chỉ hòa 2, thua 1. Họ hòa Alianza San Salvador (1-1) và nhận thất bại trước Deportivo Ahuachapan (1-2) ở sân chơi VĐQG, còn lại hòa Alajuelense.

Thành tích trong ba trận trên cho thấy sự thụt lùi đáng kể về chuyên môn của Aguila, sở dĩ vậy bởi trước đấy họ sở hữu mạch 5 trận bất bại, bao gồm tới 4 chiến thắng.

Theo châu Á, Alajuelense đang chấp Aguila -1,25, tức phải thắng với cách biệt trên một bàn mới vượt qua kèo chấp. Theo nhận định bóng đá, đây không phải thách thức lớn dành cho đội chủ sân Alejandro Morera Soto bởi họ ghi đến 6 bàn trong 2 trận sân nhà vừa qua trong khi Aguila vốn không có hàng thủ vững chãi (thủng lưới ở cả 9 lần ra sân gần nhất).

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Aguila 7h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 1
Tỉ lệ kèo Alajuelense vs Aguila

Nhận định hiệp 1 Alajuelense vs Aguila

Alajuelense "tịt ngòi" trong hiệp đầu ở 11/12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Aguila cũng không thể ghi bàn từ hiệp một trong 3 trận trở lại đây. Khả năng tấn công hạn chế của hai đội khiến 45 phút đầu của cuộc chạm trán tới khó tưng bừng bàn thắng và "nổ" tài.

Tỷ lệ tài xỉu Alajuelense vs Aguila

Điểm tích cực ở Aguila nằm ở chất lượng tấn công. Sở dĩ vậy bởi họ "nổ súng" trong cả 8 trận gần nhất. Trước một Alajuelense vừa có 3 trận liền bị thủng lưới, Aguila nhiều khả năng sẽ kiếm được bàn, góp phần tạo ra kịch bản tài.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs Aguila: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Aguila 7h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 2
Thành tích gần đây của Alajuelense
Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Aguila 7h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 3
Thành tích gần đây của Aguila

Đội hình dự kiến:

  • Alajuelense: Moreira, Gonzalez, David, Smith, Lawrence, Mora, Borges, Cubero, Gondola, Suarez, Rodriguez.
  • Aguila: Villalobos, Garcia, Trejo, Espinoza, Melara, Mayen, Alfaro, Acuna, Williams, Calabrese, Medrano.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2022:

Nhận định, dự đoán Alajuelense vs Aguila 7h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X