Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Santos 9h00 ngày 24/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Santos lúc 9h00 ngày 24/9 (VĐQG Costa Rica 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Santos

Hiện tại Alajuelense đang có vị trí đầu bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica sau 11 vòng thi đấu. Tuy nhiên người hâm mộ đội chủ nhà có đôi chút lo lắng bởi trận đấu gần nhất ở sân chơi này, đội bóng con cưng của họ đã thất bại. Đây là trận thua đầu tiên mà Alajuelense phải nhận tại VĐQG Costa Rica mùa giải năm nay, trước đó câu lạc bộ này có 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Alajuelense vs AD Santos
Nhận định Alajuelense vs AD Santos 09h00 ngày 24/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Ở phía bên kia chiến tuyến, AD Santos cũng đã phải nhận thất bại trong trận đấu gần nhất của mình như cách mà Alajuelense chịu đựng. Tuy nhiên đây đã là đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp đội khách không thể chiến thắng. Với chỉ 12 điểm sau 11 trận đã qua, AD Santos rõ ràng đang khiến các cổ động viên lo lắng với vị trí thứ 12 hiện tại.

Chênh lệch về phong độ là điều thấy rõ của cả hai bên trước khi bước vào trận đấu này. Alajuelense còn có thêm một lợi thế nwuax là họ sẽ được chơi trên thánh địa của mình. Cơ hội chiến thắng của AD Santos đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Alajuelense khi đội bóng này có 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất đối đầu với đội khách. Vì vậy chỉ cần đội chủ nhà chỉ cần chơi với đúng thực lực và không mắc sai lầm ngớ ngẩn nào thì 3 điểm sẽ thuộc về họ sau 90 phút sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alajuelense vs AD Santos

Chỉ có 2 trong số 5 lần đụng độ gần nhất xảy ra hơn 2 pha lập công. Điều này cho thấy sự thận trọng của cả hai câu lạc bộ khi đối đầu nhau. Thống kê cho thấy, hàng công của Alajuelense đang cho hiệu suất đầu ra là 2 bàn 1 trận tính trong 5 trận gần nhất mà họ thi đấu tại VĐQG Costa Rica.

Trong khi đó. AD Santos chỉ có cho hiệu suất là 0.8 bàn thắng mỗi 90 phút. Với số lượng pha lập công hai bên có như vậy, trận đấu giữa hai đội được dự đoán khó có nhiều hơn 2 bàn được ghi. Nhiều khả năng hiệp 2 sẽ là lúc Alajuelense đẩy cao đội hình để kết liễu đối thủ.

Dự đoán kết quả Alajuelense vs AD Santos: 2-0

Thành tích đối đầu Alajuelense vs AD Santos

Nhận định Alajuelense vs AD Santos 09h00 ngày 249 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Alajuelense vs AD Santos

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Alajuelense vs AD Santos 09h00 ngày 249 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Alajuelense

Thành tích gần đây của AD Santos

Nhận định Alajuelense vs AD Santos 09h00 ngày 249 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của AD Santos

Đội hình dự kiến Alajuelense vs AD Santos

  • Alajuelense: Michael Barrantes, Carlos Mora, Johan Venegas, Alexander López, Alexis Gamboa, Joel Campbell, Carlos Martínez, Miguel Ajú, Guillermo Villalobos Alfaro, Juan Luis Pérez Rodríguez, Aarón Suárez.

  • AD Santos: Royner Andrey Rojas Dinarte, Starling Matarrita, Armando José Ruíz Cole, Luis Hernández, Alejandro Barrientos, Juan Diego Madrigal, Jhamir Ordain, Óscar Linton, Cardel Benbow, Emmanuel Carvajal, Jordy Evans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X