Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alagoano vs Operario Ferroviario 6h30 ngày 15/5 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alagoano vs Operario Ferroviario lúc 6h30 ngày 15/5 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alagoano vs Operario Ferroviario 6h30 ngày 15/5

Alagoano sẽ có lợi thế chơi tại sân nhà Estádio Rei Pelé để tiếp đón Operario Ferroviario trong khuôn khổ vòng 7 hạng 2 Brazil. Có lẽ vì vậy mà sàn giao dịch Châu Á ấn định Alagoano chấp nửa bàn. Tuy nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao đội chủ nhà. Thứ nhất, Alagoano chỉ đứng thứ 15 trên BXH với 6 điểm ít ỏi sau 6 vòng đấu. Trong khi đó với cách biệt 2 điểm, Operario Ferroviario đứng trên đối thủ 6 bậc.

Alagoano vs Operario Ferroviario
Soi kèo Alagoano vs Operario Ferroviario Hạng 2 Brazil 2022

Thứ 2, Alagoano đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua. 3 trận liên tiếp Azulão do Mutange góp mặt không thể kiếm về cho mình chiến thắng. Họ đã để hòa Criciuma 1-1 tại sân nhà. Sau đó Alagoano đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước Vasco và America MG. Lần gần nhất họ có thể thắng là đánh bại đội khách Cruzeiro Arapiraca 3-0 vào đầu tháng này.

Thứ 3, Operario Ferroviario đang chơi ổn định trở lại khi xét đến quãng thời gian gần đây. Sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp, Operario Ferroviario nhanh chóng sở hữu được 2 chiến thắng liền kề. Đoàn quân của HLV Claudinei Oliveira đã có được kết quả hòa Sampaio Correa 1-1 trên sân đối thủ. Sau đó họ đã đánh bại những vị khách Criciuma 2 bàn không gỡ.

Cuối cùng Alagoano không phải là một điểm dừng chân hoàn hảo dành cho người hâm mộ tại sàn giao dịch Châu Á. 3 trận liên tiếp Alagoano thi đấu đều gục ngã trước ải handicap. Trên sân nhà, họ cũng chỉ có thể thắng 2/7 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Operario Ferroviario có 5/7 trận không gục ngã trước rào cản handicap. Được chấp trận tới, Operario Ferroviario có thể thắng tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Alagoano vs Operario Ferroviario

Alagoano vs Operario Ferroviario
Tỷ lệ Alagoano vs Operario Ferroviario

Tài/Xỉu trận Alagoano vs Operario Ferroviario

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đấu của Operario Ferroviario, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. 9 trận liên tiếp Operario Ferroviario góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Trên sân khách, họ mang đến 4 trận liên tục dưới 3 bàn. Đối với Alagoano, kịch bản trên được viết lại trong 6/7 trận. Rất khó để bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Alagoano vs Operario Ferroviario: 1-1

Thành tích đối đầu Alagoano vs Operario Ferroviario

Alagoano vs Operario Ferroviario
Thành tích đối đầu Alagoano vs Operario Ferroviario

Thành tích gần đây của Alagoano

Alagoano vs Operario Ferroviario
Thành tích gần đây của Alagoano

Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Alagoano vs Operario Ferroviario
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Đội hình dự kiến Alagoano vs Operario Ferroviario

  • Alagoano: Marcelo, Renan, Werley, Lucao, Igor, Geovane, Santos, Lourenço, Tulio, Didira, Barcelos.

  • Operario Ferroviario: Vanderlei, Fabiano, Alemão, Willian, Mendes, Ricardinho, Marcelo, Felipe, Bastos, Felipe, Sergio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X