Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alacranes vs Dorados 06h05 ngày 8/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 07/03/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alacranes vs Dorados lúc 06h05 ngày 8/3 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alacranes vs Dorados

Câu lạc bộ Alacranes De Durango sau 9 vòng đấu tại Hạng 2 Mexico thì bây giờ mới sở hữu cho mình 7 điểm mà thôi, số điểm đến từ 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đây là thành tích không hề ổn một chút nào cả, họ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên tổng số 18 câu lạc bộ đá tại Hạng 2 Mexico.

Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa
Alacranes vs Dorados

Đội khách Dorados De Sinaloa thì còn tệ hơn nữa khi là đội bóng xếp phía sau đội chủ nhà Alacranes De Durango. Sau 8 vòng đấu Dorados De Sinaloa mới biết đến mùi chiến thắng của mình tại Hạng 2 Mexico năm nay, trận thắng đó là trận gần nhất khi Dorados De Sinaloa tiếp đón đối thủ Tepatitlan de Morelos trên sân nhà của mình.

Phong độ mà hai đội bóng này đang thể hiện là vô cùng tệ, mình chứng là họ đứng ở 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Chắc chắn đây là trận đấu không được nhiều sự chú ý.

Trong 5 trận Alacranes De Durango và Dorados De Sinaloa có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà Alacranes De Durango có 3 chiến thắng còn đội khách Dorados De Sinaloa chỉ giành được 1 trận thắng mà thôi, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. 90 phút sắp tới đây, khả năng Alacranes De Durango giành 3 điểm là cao hơn so với Dorados De Sinaloa bởi họ được đá trên sân vận động quen thuộc của mình.

Tỷ lệ Alacranes vs Dorados

Nhận định Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa 06h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Tỷ lệ Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa

Tài/Xỉu trận Alacranes vs Dorados

Hàng công của Alacranes De Durango và Dorados De Sinaloa trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Mexico là cân bằng khi cả hai đều có cho mình 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Nhưng ở hàng thủ thì đã có sự chênh lệch khi Alacranes De Durango để thua có 8 bàn thắng còn Dorados De Sinaloa để thua tới 11 bàn. Với những con số này được hai đội thể hiện thì khả năng kèo tài sẽ nổ khi Alacranes De Durango và Dorados De Sinaloa đối đầu, bởi hàng thủ của hai bên quá lỏng lẻo và chẳng thể ngăn đối thủ xé lưới được.

Dự đoán kết quả Alacranes vs Dorados: 3-2

Thành tích đối đầu Alacranes vs Dorados

Nhận định Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa 06h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích đối đầu Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa

Thành tích gần đây của Alacranes

Nhận định Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa 06h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Alacranes De Durango

Thành tích gần đây của Dorados

Nhận định Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa 06h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 2023) 4
Thành tích gần đây của Dorados De Sinaloa

Đội hình dự kiến Alacranes De Durango vs Dorados De Sinaloa

  • Alacranes De Durango: Fernando Escalante, Alejandro Peláez, José Luis Osmar Muñoz Villagómez, Sergio Eduardo Vázquez García, José Cobián, Edwin Osmar Cerna Martínez, José Ángel López, Alan Mendoza, José Gabriel Rodríguez Novoa, Alan Francisco López Rodríguez, Sagir Arce.

  • Dorados De Sinaloa: Hiram Muñoz, Orlando Tirado Jiménez, Betsiel Hernández, José Lugo, Luis López, David Armando Osuna Mercado, Jesús Alan Vega Grijalva, Christian Eduardo Castillo Leyva, César Antonio Castillo Leyva, Klinsman Alejandro Calderón Buitrago, José Alfredo Ramírez Espino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X