Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Wakra vs Muaither 22h30 ngày 16/8 (VĐQG Qatar 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Wakra vs Muaither lúc 22h30 ngày 16/8 (VĐQG Qatar): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Al-Wakra vs Muaither

Al-Wakra thi đấu không đến nỗi nào ở mùa giải trước, dù rằng không thể đủ sức mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch. Sau 22 trận đã đấu, đội bóng này thu về được 39 điểm từ 11 chiến thắng, 6 trận hòa và 5 thất bại, đứng ở vị trí thứ 4. Tiếc nuỗi lớn nhất của Al-Wakra là không nỗ lực để giành thêm điểm số để nằm trong Top 3, nhằm có vé dự Cúp châu lục. So với đội xếp trên là Al Sadd thì đội chủ sân Al Janoub kém 5 điểm cách biệt. Việc nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu cũng là mục tiêu của Al-Wakra ở mùa giải mới.

Al-Wakra vs Muaither
Nhận định Al-Wakra vs Muaither 22h30 ngày 16/8 (VĐ Qatar 2023/24)

Bước vào mùa giải mới, Al-Wakra đã để mất cầu thủ trẻ tiềm năng Mohamed Saeed sang Al Duhail, nhà vô địch Qatar mùa trước. Dù vậy Al-Wakra vẫn kịp mang về Assal từ Markhiya và Mohamed Ramdan từ Shamal để khỏa lấp khoảng trống mà Saeed để lại. Vấn đề của họ nằm ở khâu chuẩn bị chưa quá tốt ở các cuộc giao hữu tại Tây Ban Nha, đụng độ 3 CLB tại đây là Las Palmas, Cadiz và Espanyol, nhưng đều nhận về những thất bại. Tuy thế, Al-Wakra vẫn đã rút ra được nhiều bài học để hướng đến mùa bóng mới, khi tiếp đón Muaither trên sân nhà.

So với đội chủ nhà trận tới thì Muaither mới thăng hạng lên sân chơi cao nhất của bóng đá Qatar ở mùa giải năm nay. Họ đã vô địch giải hạng 2 mùa trước với 31 điểm với 9 bàn thắng, 4 trận hòa và chỉ trắng tay duy nhất 1 lần. Muaither được đánh giá cao ở hàng thủ khi chỉ để thủng lưới đúng 13 bàn sau 14 trận. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng này đã thay thế hầu như toàn bộ đội hình bằng những bản hợp đồng mới, tiêu biểu như Ivanildo hay Arias từ Al Ahli. Hay mới nhất là El Hassouni, vừa gia nhập đầu tháng này va sẽ đủ thể lực để thi đấu ngay lập tức cho Muaither.

Đây là lần đầu Muaither lên chơi tại giải vô địch quốc gia kể từ mùa giải 2017, và thường thì đội bóng này có mặt tại sân chơi số 1 Qatar không quá 2 mùa. Chính vì thế mà các vị khách bước vào giải đấu hay chỉ nói riêng trận đấu này với sự thất thế nhất định. Họ buộc phải cẩn trọng trước Al-Wakra vì trong quá khứ, Muaither thường xuyên thất thủ trên sân đối phương. Cũng nhờ sân Al Janoub mà câu lạc bộ chủ nhà trận tới đã thắng hầu hết số trận mùa trước tại tổ ấm của mình. Đây là điểm tựa để Al-Wakra hướng đến 3 điểm đầu tay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Al-Wakra vs Muaither

Cửa thắng cho Al-Wakra vẫn được đánh giá là tương đối cao trước giờ bóng lăn, nhưng đây sẽ không phải cuộc đọ sức có thể xuất hiện nhiều lần lưới rung. Như đã đề cập thì Muaither sẽ rất cẩn trọng với cách nhập cuộc của mình, dẫn đến việc khó khăn cho chủ nhà để tiếp cận khung thành đối phương. Mặt khác, Al-Wakra cũng không phải là đội có thói quen thắng đậm trong ngày ra quân. Bằng chứng là 6 chiến thắng ở vòng 1 trong 8 mùa giải gần nhất, đội chủ sân Al Janoub chỉ thắng cách biệt nhất là 2 bàn.

Dự đoán kết quả Al-Wakra vs Muaither: 1-0

Thành tích đối đầu Al-Wakra vs Muaither

Nhận định Al-Wakra vs Muaither 22h30 ngày 168 (VĐ Qatar 202324) 1
Thành tích đối đầu Al-Wakra vs Muaither

Thành tích gần đây của Al-Wakra

Nhận định Al-Wakra vs Muaither 22h30 ngày 168 (VĐ Qatar 202324) 2
Thành tích gần đây của Al-Wakra

Thành tích gần đây của Muaither

Nhận định Al-Wakra vs Muaither 22h30 ngày 168 (VĐ Qatar 202324) 3
Thành tích gần đây của Muaither

Đội hình dự kiến Al-Wakra vs Muaither

  • Al-Wakra: Saoud Mubarak, Lucas Mendes, Hazem Shehata, Ahmed Fadel, Nabil Irfan, Sauoud Ebrahim, Ahmed El Sayed, Omar Al Osad, Ebrahim Al Sadek, Hamdi Fathy, Gelson Dala.

  • Muaither: Bourbia, Mubarak Al Nasser, Arias, Fouad Saleh, George Kwasi, Waleed Saleh, Al Sulaiti, El Hassouni, El Zhar, Malik Hassan, Jamal Hamed.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X