Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Tai vs Al Hilal 22h00 ngày 8/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Tai vs Al Hilal lúc 22h00 ngày 8/12 (Giải VĐQG Saudi Arabia): Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Tai vs Al Hilal

Người hâm mộ của Al Tai chắc chắn không thể hài lòng với kết quả hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. 15 trận trước đó ra sân thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia, Al Tai chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 5 lần. Ngược lại đội bóng này đã nhận về 8 trận thua và có 2 lần chia điểm. Với những kết quả đó, Al Tai đang phải đứng thứ 11 trên BXH với 17 điểm. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là đội đầu bảng Al Hilal đang có 41 điểm trong tay. 

Al Tai vs Al Hilal
Nhận định bóng đá Al Tai vs Al Hilal 22h00 ngày 8/12 

Đặc biệt giới chuyên môn cho rằng đội chủ nhà Al Tai đang không có cơ sở tin vào một kết quả tốt dù đá tại mái ấm Prince Abdul Aziz bin Masaad ở vòng 16 sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, Al Tai không phải là một đối thủ khó chịu khi chơi tại sân nhà. Nên nhớ rằng họ chỉ có thể thắng 3/6 trận sân nhà đã qua. Đó là một kết quả khó có thể chấp nhận đối với thầy trò HLV Laurențiu Reghecampf.

Phía bên kia sân đấu, Al Hilal vẫn đang mang đến nhiều sự yên tâm hơn dành cho người hâm mộ. Thống kê nhanh sẽ thấy Al Hilal đang có cho mình 15 chiến thắng liên tiếp đầy ấn tượng. Mới đây khi chạm trán Nassaji Mazandaran trên sân nhà, Al Hilal có kết quả thắng 2-1 chung cuộc. Ngoài ra lần cuối cùng thầy trò Jorge Jesus để hòa đã đến từ 3 tháng trước. Với vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia, Al Hilal dễ dàng vượt qua Al Nassr với tỷ số 3-0.

Dù phải đến làm khách tại sân Prince Abdul Aziz bin Masaad ở vòng 16 nhưng các cầu thủ Al Hilal đủ sự tự tin để hướng đến chiến thắng. Thật vậy, The Boss đã chơi rất hiệu quả tại sân khách vì có chuỗi 14 trận không thua liên tiếp. Đặc biệt có đến 12 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Lần gần nhất Al Hilal đá tại sân khách, họ đã gieo sầu cho Navbahor Namangan với tỷ số 2-0. Vậy nên Al Hilal đủ sức có 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Al Tai vs Al Hilal

Đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Al Tai. Cụ thể 4/5 trận gần nhất Al Tai góp mặt đã mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 7/9 trận Al Tai đá sân nhà cũng trên 2 bàn. Trong khi đó 3/4 trận đã qua của Al Hilal cũng dễ dàng vượt qua mốc 2 bàn. Đặc biệt 3 trận liên tiếp Al Hilal và Al Tai đối đầu đều có thống kê tương tự. Do đó trận tới hứa hẹn sẽ nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Al Tai vs Al Hilal: 1-3

Thành tích đối đầu Al Tai vs Al Hilal

Nhận định Al Tai vs Al Hilal 22h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu Al Tai vs Al Hilal Al Tai vs 

Thành tích gần đây của Al Tai

Nhận định Al Tai vs Al Hilal 22h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
 Thành tích gần đây của Al Tai 

Thành tích gần đây của Al Hilal

Nhận định Al Tai vs Al Hilal 22h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Hilal

Đội hình dự kiến Al Tai vs Al Hilal

  • Al Tai: Bagawi, Roco, Majrashi, Bauer, Alnakhli, Mohammed, Al-Mowasher, Asiri, Mensah, Esteves, Al Haizan.
  • Al Hilal: Bono, Koulibaly, Al-Burayk, Albulayhi, Abdulhamid, Al-Faraj, Al-Dawsari, Kanno, Michael, Al-Shehri, Al-Hamdan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X