Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Jawiya 3h15 ngày 19/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shabab vs Al Jawiya lúc 3h15 ngày 19/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Jawiya 3h15 ngày 19/4

Tại bảng B, Al Shabab vẫn đang cho thấy sự ổn định về mặt kết quả. 3 vòng đấu đầu tiên góp mặt, Al Shabab không phải nhận về 1 trận thua nào. Thay vào đó họ có được kết quả 2 thắng, 1 hòa để nắm 7 điểm trong tay. Do vậy Al Shabab đứng đầu bảng. Ngược lại Al Jawiya chính là đội xếp sau nhưng kém đối thủ 3 điểm. 

Al Shabab vs Al Jawiya
Soi kèo Al Shabab vs Al Jawiya AFC Champions League 2022 

Theo thông số thống kê có được, Al Shabab chỉ chịu thua đúng 2/9 trận đã qua. Bên cạnh đó đại diện của Ả Rập Saudi kiếm về cho mình 5 chiến thắng. Với trận gần nhất thi đấu, White Lion có kết quả hòa 1-1 khi làm khách ngay trên sân của Al Jawiya. Trước đó họ sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp khi chạm trán Mumbai City và Al Jazira. Cả 2 trận thắng này cùng có tỷ số 3-0.

Được thi đấu tại sân nhà Prince Faisal bin Fahd cũng là một lợi thế lớn dành cho Al Shabab. Thầy trò HLV Marius Șumudică đã có 17/18 trận sân nhà không phải nếm mùi thất bại. Không những vậy, họ còn sở hữu trong tay 13 chiến thắng. Ngoài ra cán cân đối đầu cũng đang ủng hộ Al Shabab. Cả 3 lần chạm trán Al Jawiya trong quá khứ, Al Shabab bất bại với 2 thắng, 1 hòa.

Hiện tại Al Shabab cũng đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới đầu tư tin tưởng họ. Có 3/4 trận mới nhất Al Shabab góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Chưa dừng lại ở đó, White Lion còn có thêm 3/4 trận sân nhà thắng tỷ lệ Châu Á. Bởi vậy đội chủ nhà có đủ cơ sở đánh bại Al Jawiya tại vòng 4.

Tỷ lệ Al Shabab vs Al Jawiya

Al Shabab vs Al Jawiya
Tỷ lệ Al Shabab vs Al Jawiya

Tài/Xỉu trận Al Shabab vs Al Jawiya

Nếu muốn theo dõi những trận cầu sôi động bàn thắng, Al Shabab sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Có đến 9/12 trận đã qua có sự góp mặt của Al Shabab đều bùng nổ tổng 3 bàn trở lên. Không những vậy 4/5 trận đội bóng này đá sân nhà cũng có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 3/4 trận của Al Jawiya đều có tổng lưới rung vượt mốc 2.5. Trận tới hứa hẹn có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Al Shabab vs Al Jawiya: 3-0

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Jawiya

Al Shabab vs Al Jawiya
Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Jawiya

Thành tích gần đây của Al Shabab

Al Shabab vs Al Jawiya
Thành tích gần đây của Al Shabab 

Thành tích gần đây của Al Jawiya

Al Shabab vs Al Jawiya
Thành tích gần đây của Al Jawiya 

Đội hình dự kiến Al Shabab vs Al Jawiya

  • Al Shabab: Al-Qarni, Al-Shamekh, Sharahili, Tambakti, Al-Sagour, N'Diaye, Banega, Al-Jawaey, Al-Abed, Al-Ammar, Mary. 

  • Al Jawiya: Salih, Ismail, Miller, Kadhim, Akakpo, Mohammed, Hadi, Ali Aboud, Jabbar, Abdulkadhim, Bayesh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X