Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Ettifaq 1h00 ngày 8/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shabab vs Al Ettifaq lúc 1h00 ngày 8/12 (Giải VĐQG Saudi Arabia): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Ettifaq

Al Shabab vs Al Ettifaq
Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Ettifaq 1h00 ngày 8/12 

Al Ettifaq không thể đem đến được sự yên tâm cho người hâm mộ khi nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây. Cụ thể 5 trận đấu liên tiếp Al Ettifaq góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đội bóng này phải đón nhận 3 trận hòa và 2 thất bại. Vừa qua Al Ettifaq đã hành quân đến sân của Al Akhdoud để làm khách. Trải qua 90 phút thi đấu, họ đã ra về với thất bại 0-1. Đồng thời lần cuối cùng họ được nở nụ cười chiến thắng đã đến từ 2 tháng trước.

Vì những gì đã thể hiện, giới chuyên môn không đánh giá cao Al Ettifaq ở trận đấu tới. Cần phải nhớ rằng The Knight of Ad-Dahna phải chơi xa nhà ở vòng 16 tới đây khi làm khách tại King Fahd International. Sân khách là một thách thức lớn về tinh thần dành cho họ. 3 trận liên tiếp chơi xa mái ấm của mình, Al Ettifaq đều không thắng. Họ đã lần lượt gục ngã khi chạm trán các đối thủ là Al Nassr và Al Akhdoud. Xen giữa đó là kết quả hòa Al Feiha 0-0..Lần cuối cùng thầy trò HLV Paulo Cesar Wanchope thắng trên tại sân khách đã đến từ cuối tháng 10.

Phía bên kia sân đấu, Al Shabab chơi hiệu quả trong những trận được thi đấu tại mái ấm của mình. 4/5 trận mới nhất chơi trên sân nhà King Fahd International, Al Shabab đều không biết mùi thất bại. Đáng nói rằng cả 4 trận đó của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Mới đây Al Shabab đã tiếp đón những vị khách Al Taawon và để thua đối thủ 1-2. Dù sao họ vẫn có quyền giành kết quả tốt trên sân nhà trận tới.

Nguyên do là bởi lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội chủ nhà. Cả 20 trận làm khách của Al Shabab trong quá khứ, Al Ettifaq đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có chỉ là 8 trận hòa. Với lần cuối cùng làm khách của Al Shabab, Al Ettifaq đã ra về với thất bại 0-3. Chưa kể lần gần nhất họ kiếm về được kết quả hòa đã cách đây 2 năm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Al Shabab vs Al Ettifaq

Bàn thắng không thể xuất hiện nhiều trong những trận đấu của Al Shabab. 6/10 trận mới nhất Al Shabab thi đấu đều có tổng pha lập công từ mốc 2 trở xuống. Đặc biệt nếu tính kết quả trên sân nhà, 9/12 trận của họ luôn dưới 3 bàn. Trong khi đó 5 trận liên tiếp Al Ettifaq góp mặt có kịch bản tương đồng. Đồng thời 5/6 trận vừa qua đội bóng này hành quân xa nhà cũng mang đến tổng bàn thắng dưới 3. Do đó trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Al Shabab vs Al Ettifaq: 1-0

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Ettifaq

Nhận định Al Shabab vs Al Ettifaq 1h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Ettifaq 

Thành tích gần đây của Al Shabab

Nhận định Al Shabab vs Al Ettifaq 1h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Shabab 

Thành tích gần đây của Al Ettifaq

Nhận định Al Shabab vs Al Ettifaq 1h00 ngày 812 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Ettifaq 

Đội hình dự kiến Al Shabab vs Al Ettifaq

  • Al Shabab: Kim Seung-Gyu, Santos, Sagourq, Al Sharari, Al Yami, Banega, Gallego, Carrasco, Al Monassar, Junior, Radif.
  • Al Ettifaq: Vidotti, Tisserand, Hendry, Al Shamrani, Khateeb, Yousef, Wijnaldum, Henderson, Hazzazi, Quaison, Gray. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X