Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Sadd vs Al-Gharafa 23h30 ngày 23/8 (VĐQG Qatar 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Sadd vs Al-Gharafa lúc 23h30 ngày 23/8 (VĐQG Qatar 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al-Sadd vs Al-Gharafa 23h30 ngày 23/8

Al-Sadd đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 lượt đấu. Thành tích mà đội bóng này có được là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Al-Gharafa đang có sự khởi đầu được cho là khá tốt khi họ đang có bằng điểm với đối thủ của mình nhưng đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 do thua thiệt về mặt hiệu số.

AlSadd vs AlGharafa
Soi kèo Al-Sadd vs Al-Gharafa VĐQG Qatar 2022 

Xét về mặt phong độ, Al-Sadd đang trình diễn một phong độ chưa thực sự thuyết phục với những hào thủ trong đội hình của họ trong thời gian vừa qua với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Al-Gharafa cũng đang cho thấy phong độ vô cùng kém cỏi của mình khi họ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà Jassim Bin Hamad là lợi thế lớn của đội chủ nhà trong trận đấu này. Bằng chứng đó là việc đội bóng này đã có chiến thắng với tỉ số 3-2 ở vòng thi đấu vừa qua trước Al-Ahli. Nên nhớ rằng, Al-Gharafa đang là đội bóng vô cùng yếu bóng ở trên sân khách khi 7 trận đấu liên tiếp vừa qua không biết đến mùi chiến thắng và phải nhận đến 6 thất bại.

Xét vế thành tích đối đầu, ở 10 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Al-Sadd đang là đội bóng chiếm giữ lợi thế với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Với những tuyển thủ quốc gia trong đội hình cộng với việc thi đấu trên sân nhà, Al-Sadd sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này và nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó bởi Al-Gharafa đang có chuỗi phong độ vô cùng tệ hại thời gian qua.

Tỷ lệ Al-Sadd vs Al-Gharafa:

đang cập nhật

Tài/Xỉu trận Al-Sadd vs Al-Gharafa

Những trận đấu giữa Al-Sadd và Al-Gharafa đang diễn ra với những cơn mưa bàn thắng xuất hiên. Cụ thể, có tới 8/10 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng này về Over bàn thắng. Hơn nữa, chỉ xét riêng 2 trận đấu 2 đội gặp nhau gần đây trên sân của Al-Sadd người hâm mộ đã được chứng kiến tới 16 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 15 bàn thắng sau 5 trận đấu là những gì mà hàng công của đội chủ nhà làm được thời gian qua. Vì vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Al-Sadd vs Al-Gharafa: 4-2

Thành tích đối đầu Al-Sadd vs Al-Gharafa

Nhận định Al-Sadd vs Al-Gharafa 23h30 ngày 238 (VĐQG Qatar 2022) 1

Thành tích đối đầu Al-Sadd vs Al-Gharafa

Thành tích gần đây của Al-Sadd

Nhận định Al-Sadd vs Al-Gharafa 23h30 ngày 238 (VĐQG Qatar 2022) 2

Thành tích gần đây của Al-Sadd 

Thành tích gần đây của Al-Gharafa

Nhận định Al-Sadd vs Al-Gharafa 23h30 ngày 238 (VĐQG Qatar 2022) 3

Thành tích gần đây của Al-Gharafa 

Đội hình dự kiến Al-Sadd vs Al-Gharafa

  • Al-Sadd: Hudib, Rashid Gomaa, Tabata, Cazorla, Guilherme, Woo-Young, Ellithi, Al Saeed, Almanai, A.Ayew, Bounedjah.

  • Al-Gharafa: Burhan, Tukhtakhujaev, Almahdi Ali, Tahrat, Al Ahrak, Syahputra, Ali Suraq, Al Ganehi, Yousif, Fadlalla, Hassan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X