Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Shabab 1h00 ngày 21/2 (AFC Champions League 2023)

Thứ Hai 20/02/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Shabab (1h00 ngày 21/2, AFC Champions League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Shabab

Đội chủ nhà Al Hilal sẽ có cuộc tiếp đón rất mạnh là Shabab trên sân nhà của mình tại vòng 1/8 AFC Champions League. Đây sẽ là cơ hội không nhỏ để Al Hilal tạm có được lợi thế trước khi nghĩ đến trận đấu lượt về trên sân nhà của Shabab. Mặc dù vậy với phong độ hiện tại của đội chủ nhà việc giành được trọn vẹn chiến thắng là không hề dễ dàng. 

Al Hilal vs Shabab
Soi kèo Al Hilal vs Shabab (1h00 ngày 21/2, AFC Champions League)

Đội chủ nhà Al Hilal hiện đang có được một phong độ không quá ổn định khi mà 5 trận đấu gần nhất họ đã để thua đến 3 trận và có được 2 chiến thắng. Mặc dù vậy với lợi thế sân nhà AI Hilal vẫn được đánh giá nhỉnh hơn sơ với đối thủ của mình, tuy nhiên đội bóng này cũng đang chịu khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng. 

Đội khách Shabab đang đặt mục tiêu rất cao trong trận đấu lượt đi này, nếu như có được một kết quả có lợi sẽ khiến họ có được ưu thế lớn trước trận đấu lượt về. Điều này cũng là dễ hiểu khi mà đội bóng này đang bất bại cả 5 trận đấu gần nhất với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Cả Al Hilal vs Shabab đều không quá xa lạ nhau khi mà hai đội bóng này đã không gặp nhau ít lần trong quá khứ. Tuy nhiên cả hai đều cho thấy sự ngang tài ngang sức khi mà 5 trận đấu gần nhất mỗi đội có được 2 chiến thắng và hoà nhau 1 trận. Với phong độ cao hiện tại cơ hội vượt ải handicap của đội khách Shabab là khá rõ ràng. 

Tỷ lệ Al Hilal vs Shabab

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Al Hilal vs Shabab

Những trận đấu trước đây của Al Hilal vs Shabab thường không có quá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 4/6 trận đấu gần nhất giữa 2 đội bóng này chỉ có được từ 1 đến 2 bàn. Phong độ ghi bàn giai đoạn này của đội chủ nhà cũng là không quá tốt. Có thể trận đấu này sẽ không diễn ra cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Al Hilal vs Shabab: 1 - 1

Thành tích đối đầu Al Hilal vs Shabab

Nhận định Al Hilal vs Shabab (1h00 ngày 212, AFC Champions League) 1
Thành tích đối đầu Al Hilal vs Shabab

Thành tích gần đây của Al Hilal

Nhận định Al Hilal vs Shabab (1h00 ngày 212, AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của Al Hilal

Thành tích gần đây của Shabab

Nhận định Al Hilal vs Shabab (1h00 ngày 212, AFC Champions League) 3
Thành tích gần đây của Shabab

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Shabab

  • Al Hilal: Al Maiouf; Al Hafith, Hyun-soo, Albulayhi, Al Shahrani; Otayf, Cuellar, Carrillo, Eduardo, Al Dawsari, Gomis.

  • Shabab: Kim Seung-Gyu, Iago Santos, Al Saqour, Al Rubaie, Al Harbi, Banega, Krychowiak, Guanca, Al Qahtani, Santi Mina, Carlos.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X