Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aktobe vs Sepsi 22h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aktobe vs Sepsi lúc 22h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aktobe vs Sepsi

Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi, Sepsi được kỳ vọng sẽ có được lợi thế trước Aktobe. Thực tế thì đội bóng đến từ Sfantu Gheorghe đã có được sự áp đảo ngay từ khi bóng lăn, với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 75% hiệp 1. Dù vậy, cộng thêm việc Sepsi dứt điểm tới 7 lần sau 45 phút đầu thì họ cũng không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Ngược lại, sau nửa đầu trận đấu chịu lép vế và chọn lối đá phòng ngự chủ động, Aktobe đã bất ngờ phản công ở hiệp đấu thứ 2 và thành quả họ nhận được là bàn thắng đến ở phút thứ 65 nhờ công của Elder Santana.

Aktobe vs Sepsi
Nhận định Aktobe vs Sepsi 22h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Bị thủng lưới, Sepsi dồn hết tất cả những phương án tấn công ở nửa cuối hiệp 2, khiến cho bóng chỉ lăn bên phần sân của Aktobe. Sự nỗ lực của đại diện bóng đá Romania cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng bàn gỡ của tiền đạo vào sân thay người Roland Varga ngay trước khi thời gian thi đấu kết khép lại. Dù sao, việc không thua trong trận lượt đi cũng là điều tạm chấp nhận được cho Sepsi, mặc cho việc đáng lẽ ra họ mới là đội chiến thắng. Đồng thời đội bóng này còn được nghỉ ngơi đúng 1 tuần để tập trung cho Conference League.

Trước khi bước vào vòng 3 Conference League, Sepsi đã vượt qua CSKA Sofia với kết quả 6 bàn không gỡ sau 2 lượt trận. Tại giải vô địch quốc gia Romania, đội bóng này cũng đang thi đấu tốt với 4 trận bất bại, bao gồm 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Aktobe cũng đang chơi khá hay tại sân chơi cao nhất bóng đá Kazakhstan. Họ sở hữu 39 điểm sau 19 trận đã đấu, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Lúc này Aktobe vẫn kém đến 6 điểm so với đội dẫn đầu Ordabasy, đồng thời còn đã thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận.

Nhìn chung, mỗi đội đều còn đó những cơ hội để bước vào play-off Conference League trước khi bước vào màn tái đấu. Cả Aktobe và Sepsi đều phải quên đi những gì mình và đối phương đã thể hiện ở trận đấu với kết quả 1-1 ở lượt đi. Sự tương đồng còn đến ở chỗ, đôi bên khá ít kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, Sepsi vẫn có đôi chút nhỉnh hơn về mặt chuyên môn, cũng như sở hữu đội hình có phần chất lượng so với Aktobe. Nếu như tận dụng được những cơ hội tạo ra, các vị khách trận này sẽ được hưởng niềm vui sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aktobe vs Sepsi

Những trận đấu ở vòng loại thứ 2 của Aktobe và Sepsi đều diễn ra với những cơn mưa bàn thắng, tuy nhiên điều đó khó lòng có thể tái hiện ở trận đấu tới. Chỉ có 2 bàn xuất hiện ở lượt đi và các kết quả gần đây mà hai đội ra sân cũng chỉ chứng kiến dưới bằng ấy bàn thắng. Sự thực dụng sẽ được gia tăng nhiều hơn ngay khi bước vào cuộc so tài sắp tới đây, và sẽ chỉ có một giây phút vụt sáng để ấn định kết quả trận đấu.

Dự đoán kết quả Aktobe vs Sepsi: 0-1

Thành tích đối đầu Aktobe vs Sepsi

Nhận định Aktobe vs Sepsi 22h00 ngày 178 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Aktobe vs Sepsi

Thành tích gần đây của Aktobe

Nhận định Aktobe vs Sepsi 22h00 ngày 178 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Aktobe

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định Aktobe vs Sepsi 22h00 ngày 178 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Sepsi

Đội hình dự kiến Aktobe vs Sepsi

  • Aktobe: S. Pokatilov, D. Yashin, A. Kassym, A. Tanzharikov, D. Shomko, B. Baytana, M. Raickovic, L. Strumia, M. Samorodov, Elder Santana, Rojerio China.

  • Sepsi: Roland Niczuly, M. Balasa, B. Ninaj, D. Ciobotariu, A. Dumitrescu, I. Alimi, J. Rodriguez, M. Stefanescu, N. Paun, C. Matei, P. Safranko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X