Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 24/10 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs PSV Eindhoven VĐQG Hà Lan 2021/22 lúc 21h45 ngày 24/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ajax vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 24/10

 
Lịch sử bóng đá Hà Lan ghi nhận hai cặp đấu nổi tiếng, thu hút giới mộ điệu toàn cầu. Một là trận Siêu kinh điển De Klassieker giữa Ajax và Feyenoord. Hai là màn đọ sức giữa Ajax và PSV Eindhoven - hai CLB sở hữu nhiều danh hiệu vô địch quốc gia nhất (Ajax 35 và PSV 24). 
 
Ajax vs PSV Eindhoven
Nhận định bóng đá Ajax vs PSV Eindhoven VĐQG Hà Lan 2021/22


Ba mùa gần đây, Ajax và PSV đã thay nhau thống trị đấu trường số một xứ sở hoa tulip. Sang mùa giải năm nay, cuộc đua đến ngôi vương tiếp tục bao gồm hai cái tên này. Sau 9 vòng đầu tiên, Ajax dẫn đầu với 22 điểm còn PSV Eindhoven đứng ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn.
 
Đêm nay, Ajax sẽ chạm trán PSV Eindhoven trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10. Ở lần gặp nhau gần nhất, chính là trận Siêu cúp Hà Lan diễn ra hồi đầu mùa, PSV đã vùi dập Ajax với tỉ số 4-0. Dù vậy, Ajax khi đó bị đuổi người từ hiệp một nên khó tránh khỏi cảnh vỡ trận. Trận tới, họ hoàn toàn có thể đòi nợ thành công.
 
Trước màn thư hùng, Ajax có sự chuẩn bị tốt nhờ màn vùi dập Dortmund 4 bàn không gỡ tại vòng bảng Champions League. Đây là thắng lợi thứ 9/10 lần ra sân gần nhất của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag, trong đó toàn thắng 3 trận thuộc Champions League với tổng tỉ số... 11-1. Kết quả thêm cho thấy chất lượng chơi bóng của Ajax. Cộng hưởng với ưu thế sân nhà, họ sẽ tìm ra cách vượt qua cửa ải PSV Eindhoven.
 
Cửa thắng dành cho Ajax thêm rộng mở nhờ việc PSV thời gian qua thi đấu tương đối phập phù. Tính trong 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Roger Schmidt chỉ thắng một nửa. Còn lại, PSV hứng chịu thất bại trước Feyenoord, Willem II tại giải VĐQG và hòa Sociedad, thua Monaco cùng trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League.
 
Ba điểm được nhìn nhận là mục tiêu trong tầm tay của Ajax. Chẳng những vậy, đội chủ sân Johan Cruyff còn đủ sức hạ PSV với cách biệt trên một bàn và chinh phục kèo chấp -1,25. Thực tế Ajax đã làm điều này trong 9/10 lần ra sân vừa qua. Ngoài ra, PSV đều thủng lưới tối thiểu 2 lần trong 11 trận thua gần nhất.
 
Ajax vs PSV Eindhoven
Tỉ lệ kèo Ajax vs PSV Eindhoven

Tỷ lệ tài xỉu Ajax vs PSV Eindhoven

Thị trường đưa ra mức over/under đến 3,25 dành cho trận cầu giữa Ajax và PSV Eindhoven. Với chất lượng ghi bàn của hai đội, rất có thể tổng bàn thắng sẽ xuất hiện với số lượng lớn, đủ xô đổ mức 3,25. Nhận định bóng đá được biết, Ajax luôn ghi ít nhất 2 bàn trong 9/10 trận gần đây, trong khi PSV đạt thành tích này ở cả 4 màn so tài vừa qua.

Dự đoán kết quả Ajax vs PSV Eindhoven: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ajax vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Ajax
Ajax vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
Ajax vs PSV Eindhoven
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Pasveer, Mazraoui, Timber, Martinez, Blind, Alvarez, Gravenberch, Tadic, Berghuis, Antony, Haller.
  • PSV Eindhoven: Drommel, Mwene, Ramalho, Boscagli, Max, Ginkel, Sangare, Vertessen, Gotze, Bruma, Zahavi.

BXH VĐQG Hà Lan 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X