Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Ajax vs Dortmund 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 19/10/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Dortmund lúc 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Cả hai đội đều đang sở hữu hàng công thi đấu đầy bùng nổ. Màn đối đầu tới đây giữa đôi bên lượt trận thứ 3 tại bảng C của Champions League 2021/22 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Ajax Amsterdam VS Dortmund
Ajax Amsterdam VS Dortmund

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Ajax vs Dortmund: 2-3


Cả hai đội đều toàn thắng hai lượt đầu tiên tại bảng C Champions League mùa này nhưng do hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn mà Ajax tạm xếp trên. Nhà vô địch Hà Lan đang sống bằng hơi thở của tiền đạo Sebastien Haller, chân sút vốn không lạ gì Dortmund vì từng có 2 mùa khoác áo Frankfurt tại Bundesliga (2017-2019).

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi 5 bàn cho Ajax tại Champions League mùa này, qua đó dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới". Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến nhạc trưởng Dusan Tadic hay tuyển thủ Hà Lan, Steven Berghuis.

Tuy nhiên so với Dortmund thì Ajax thua kém vài phần về mọi tuyến. Chẳng hạn xét về bản năng sát thủ thì Haaland còn đáng sợ hơn Haller gấp bội. Sau 3 trận vắng mặt bởi chấn thương, tiền đạo người Na Uy đã tái xuất cực kỳ ấn tượng bằng cú đúp trong thắng lợi của Dortmund cuối tuần vừa rồi.

Như vậy, kể từ ngày khoác áo đội bóng Vàng Đen vào đầu năm 2020 cho đến nay, sát thủ sinh năm 2000 đã ghi đến 70 bàn sau 68 trận ra sân trên mọi đấu trường, một hiệu suất khủng khiếp mà ở cùng độ tuổi, cực ít huyền thoại trong lịch sử bóng đá thế giới có thể làm được.

Xem ra, 90 phút tới đây trên sân Johan Cruijff Arena sẽ là màn tranh tài giữa hai tay săn bàn xuất sắc của đôi bên mà nếu ai chiến thắng thì đội bóng của họ gần như chắc chắn sẽ được ca khúc khải hoàn.

Đánh giá tổng thể thì cửa thắng của đội khách lớn hơn bởi ngoài chất lượng nhân sự cao hơn thì đại diện của Bundesliga còn thắng 4/5 trận làm khách mới đây nhất tại Champions League. Thêm vào đó, Dortmund đã toàn thắng cả 3 lần đụng độ Ajax vừa qua, ghi 7 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới.

Tuy trận này, Ajax vẫn nằm cửa trên nhưng mức chấp chỉ 1/4 không được đánh giá cao bởi Ajax được chơi trên sân nhà. Thực ra, Dortmund đang sở hữu kết quả đầy tích cực tại sân khách ở đấu trường Champions League: thắng 4/5 trận gần đây. Trên đất Hà Lan, đội bóng Đức cũng mới để thua 1/5 lần viếng thăm gần đây.
 

Tỷ lệ Ajax vs Dortmund
Tỷ lệ Ajax vs Dortmund

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AJAX VS DORTMUND

  • Ajax (4-2-3-1): Pasveer; Mazraoui, Timber, Martinez, Blind; Alvarez, Gravenberch; Anthony, Berghuis, Tadic; Haller.
  • Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro; Dahoud, Witsel; Bellingham, Reus, Hazard; Haaland.

THÔNG TIN XUNG QUANH AJAX VS DORTMUND

  • Ajax thua kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua trên sân nhà.
  • Dortmund thắng kèo châu Á ở 6/9 trận làm khách mới nhất.
  • 5/6 trận vừa qua trên sân nhà của Ajax cũng như 5/7 trận làm khách mới đây của Dortmund đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ sau 90 phút thi đấu.
  • 8/10 trận vừa qua của Ajax đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Sự trùng hợp cũng xảy đến ở 45 phút thi đấu đầu tiên tại 9/10 trận mới nhất của Dortmund.
Dự đoán kết quả Ajax vs Dortmund: 2-3


Thống kê Ajax vs Dortmund

Ajax Amsterdam VS Dortmund
Thành tích gần đây của Ajax Amsterdam
Ajax Amsterdam VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Lịch thi đấu cúp C1 châu Âu 2021/2 ngày hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X