Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajaccio vs Paris 0h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Ba 14/09/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajaccio vs Paris 0h00 ngày 15/9 Hạng 2 Pháp mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Với lợi thế sân bãi cùng với lối chơi đa dạng, Ajaccio ra sân với sơ đồ gần như khác nhau ở mỗi trận vì vậy khó có đội bóng nào có thể chiếm thế trận trước họ. Chính vì vậy Ajaccio được đánh giá cao hơn trong kèo đấu này.
Ajaccio vs Paris
Ajaccio vs Paris

Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Olivier Pantaloni thì các cầu thủ Ajaccio đang thể hiện bộ mặt rất khác, họ thi đấu đồng đều ở cả 3 tuyến cùng với đó là tính kỉ luật cao, chính những điều này giúp họ đang có chuỗi 6 trận bất bại kể từ đầu mùa. Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc khi họ giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận gần đây, và trận này sẽ là cơ hội để họ vươn lên vị trí thứ 2 khi chỉ kém đội nhì bảng đúng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Bên phía đội khách, sau chuỗi khởi đầu như mơ với 5 trận bất bại thì giờ đây Paris FC cũng dần bắt đầu bộc lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Bằng chứng là họ đã để thua 0-1 trước Guingamp ngay trên sân nhà, trận đấu đó hàng thủ của họ chơi rất thiếu gắn kết và nếu không có những điều chỉnh kịp thời thì rất khó có được thế trận tốt trước Ajaccio.


Lịch sử đối đầu Ajaccio vs Paris


Điểm lại 6 trận đối đầu gân đây nhất của 2 đội kể từ ngày 15/09/2018, Ajaccio là đội đang chiếm lợi thế với 2 trận thắng và có tới 4 trận 2 đội cùng chia điểm.

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Ajaccio sở hữu cho mình 7 bàn và 5 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Paris.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 09/05/2021, trận đấu khi đó cũng diễn ra trên sân nhà của Ajaccio và kết thúc trận đâu 2 đội ra về với 1 điểm giành cho mỗi đội.
Lịch sử đối đầu Ajaccio vs Paris
Lịch sử đối đầu Ajaccio vs Paris

Nhận định tỉ lệ Ajaccio vs Paris


Ajaccio thắng kèo châu Á: Chỉ đứng thứ 6 trên BXH giải hạng 2 Pháp nhưng trong một diễn biến khác ở bảng xếp hạng tỉ lệ thắng kèo của các đội thì Ajaccio lại là đội đang dẫn đầu với 100% chiến thắng. Dường như mọi yếu tố đều đang ủng hộ Ajaccio và sẽ không bất ngờ khi đêm nay người hâm mộ của họ lại tiếp tục được tận hưởng niềm vui.

Chọn tài hiệp 1: Có đến 4/5 trận đối đầu giữa 2 đội bóng này diễn ra tài trong hiệp đấu đầu tiên. Trong 6 trận chơi trên sân nhà gần đây của Ajaccio thì họ ghi được 12 bàn thắng nhưng có hơn 1 nửa số đó được thực hiện trong 45' đầu của trận đấu. Với đội khách cũng là 1 con số áp đảo khi 4/5 trận gần đây đá trên sân khách của họ cũng diễn ra tài. Trước giờ nghỉ giải lao sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi, chọn tài 3/4.
Chọn xỉu cả trận: Cho đến lúc này thì cả 2 đều đang có hàng thủ thi đấu chắc chắc nhất giải khi mới chỉ để thủng lưới 4 bàn, tuy nhiên thành tích thi đấu xa nhà của Paris không được tốt khi có đến 4/5 trận gần đây họ đều phải nhận ít nhất 1 bàn thua. Và trước một đối thủ như Ajaccio thì trận này sẽ không ngoại lệ, chỉ là điều đó sẽ đến trước hay sau giờ nghỉ giải lao mà thôi.

Dự đoán tỉ số Ajaccio vs Paris 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Ajaccio: Francois-Joseph Sollacaro, Gedeon Kalulu Kyatengwa, Oumar Gonzalez, Cedric AvinelLB3Ismael Diallo, Cyrille Bayala, Mathieu Coutadeur, Qazim Laci, Riad Nouri, Michael Barreto, Gaetan Courtet.
  • Paris FC: Ivan Filipovic, Maxime Bernauer, Samir Sophian Chergui, Ousmane Kante, Florent Hanin, Cyril Mandouki, Moustapha Name, Check Oumar Diakite, Morgan Guilavogui, Gaetan Laura, Julien Lopez.

Thành tích gần đây của Ajaccio

Thành tích gần đây của Ajaccio
Thành tích gần đây của Ajaccio

Thành tích gần đây của Paris

Thành tích gần đây của Paris
Thành tích gần đây của Paris

Tỉ lệ thắng kèo của Ajaccio vs Paris

Tỉ lệ thắng kèo Ajaccio vs Paris
Tỉ lệ thắng kèo Ajaccio vs Paris

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Pháp

BXH giải hạng 2 Pháp
BXH giải hạng 2 Pháp



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X