Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 12/3 (VĐ Pháp)

Thứ Bảy 11/03/2023 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 12/3 VĐ Pháp, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ajaccio vs Montpellier

Ajaccio vs Montpellier
Ajaccio vs Montpellier

Sau một nửa lượt về trôi qua, Montpellier và Ajaccio đang ở hai thế giới khác biệt. Cụ thể, Ajaccio xếp thứ 18 với 21 điểm trong khi Montpellier xếp thứ 13 với 30 điểm. Hy vọng để dự Cúp châu Âu là khá xa vời với Montpellier khi họ đang kém top 5 đến 16 điểm. Có lẽ thành tích đáng kể duy nhất của Montpellier mùa này là trụ hạng. Trong khi đó, Ajaccio đang ở khu vực nguy hiểm khi Ligue 1 mùa này có 4 đội xuống hạng và Ajaccio đang kém đội ở khu vực an toàn chỉ 1 điểm.

Xét về động lực Ajaccio có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này sẽ quyết chiến nhưng thực tế là lực bất tòng tâm. Bằng chứng là trong 10 vòng gần đây tại Ligue 1, Ajaccio cũng thua đến 8, đồng thời đó cũng là 8 trận thua theo tỷ lệ châu Á. Với một Montpellier thường thua như vậy mà chỉ ra tỷ lệ Ajaccio đồng banh với Montpellier là điều khá bất ngờ. Có lẽ vẫn đánh giá cao khả năng sân nhà của Ajaccio nhưng thực ra trong 11 trận sân nhà gần đây, Ajaccio thua tỷ lệ châu Á đến 8 lần.

Càng bất ngờ khi Montpellier đang rất ổn định ở giai đoạn này nếu biết họ đã bất bại 4 vòng liên tiếp tại Ligue 1, chính xác là kiếm 10/12 điểm và nếu xét theo góc ăn thua thì họ chỉ toàn thắng tỷ lệ châu Á trong  4  vòng  gần đây. Đặc biệt, khi xét riêng thành tích trên sân khách thì người hâm mộ có lý do để tin thêm vào Montpellier vì trong 6 vòng làm khách gần đây, họ thắng tỷ lệ châu Á đến 4 lần.

Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 123 (VĐ Pháp) 1
Ajaccio vs Montpellier
  • Lựa chọn: Montpellier

Nhận định hiệp 1 Ajaccio vs Montpellier

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc.  Trong 9 vòng  gần đây của Ajaccio thì 7 trận lưới rung hiệp 1. Tính riêng sân nhà thì trong 8 trận gần đây của Ajaccio thì chỉ có 1 lần hiệp 1 hòa 0-0. Còn trong 5 vòng gần đây của Montpellier thì chỉ có 1 trận là hiệp 1 hòa 0-0. Trong 12 trận sân khách từ đầu mùa của Montpellier, 9 trận lưới rung từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Ajaccio vs Montpellier

Hiệp 1 có bàn thắng nhưng số bàn thắng cả trận của Montpellier gần đây khá ít vì họ thủ chắc, công hạn chế. Cụ thể là trong 6 trận làm khách gần đây của Montpellier thì chỉ 5 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3.. Tương tự, trong 5 trận mà Ajaccio đá sân nhà gần đây tại Ligue 1 thì có đến 4 trận là kết thúc với xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Ajaccio vs Montpellier: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 123 (VĐ Pháp) 2
Thành tích đối đầu giữa Ajaccio vs Montpellier

Thành tích gần đây Ajaccio vs Montpellier

Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 123 (VĐ Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Ajaccio 
Nhận định Ajaccio vs Montpellier 21h00 ngày 123 (VĐ Pháp) 4
Thành tích gần đây của đội Montpellier

Đội hình dự kiến:

  • Ajaccio: Sollacaro, Diallo, Avinel, Gonzalez, Youssouf, Barreto, Mangani, Marchetti, Spadanuda, Djitte, El Idrissy.
  • Montpellier: Lecomte; Mbiayi, Kouyate, Esteve, Sylla; Ferri, Chotard, Fayad; Nordin, Khazri, Mavididi

 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X