Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aizawl vs Sreenidi Deccan 18h00 ngày 28/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 28/2, Hạng 2 Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aizawl vs Sreenidi Deccan

Trận đấu sớm tại vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ sẽ là cuộc chạm trán giữa Aizawl vs Sreenidi Decca. Đây là một trận đấu mà cả hai đều muốn hướng đến 3 điểm trọn vẹn, khi mà đội chủ nhà đang trải qua chuỗi 4 trận toàn thua còn với các vị khách Sreenidi Deccan họ cần điểm để bám đuổi ngôi đầu.

Aizawl vs Sreenidi Deccan
Soi kèo Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 28/2, Hạng 2 Ấn Độ)

Đội chủ nhà Aizawl sau 19 vòng đấu tại mùa giải năm nay hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Đây là một mùa mùa giải có thể coi là khá ấn tượng đối với đội bóng này, tuy nhiên những trận đấu gần đây khiến cho cổ động viên của Aizawl không khỏi lo lắng khi mà đội bóng này để để thua liên 4 vòng đấu.

Đội khách Sreenidi Deccan đang có được cho mình 40 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng này đang kém ngôi đầu là 3 điểm và nếu như có được chiến thắng thì đội khách Sreenidi Deccan sẽ san bằng khoảng cách trên. Phong độ của Sreenidi Deccan cũng là khá tốt khi thắng 4/5 vòng đấu gần nhất. 

Trong quá khứ cả hai mới chỉ gặp nhau 2 lần tại mùa giải năm ngoái và đội khách Sreenidi Deccan đã có được 1 chiến thắng. Hai đội hoà nhau 1 lần, cuộc đối đầu tới đây Sreenidi Deccan vẫn là những người được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đội chủ nhà. Khả năng vượt ải handicap của họ là khá cao. 

Tỷ lệ Aizawl vs Sreenidi Deccan

Nhận định Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ) 1
Tỷ lệ Aizawl vs Sreenidi Deccan

Tài/Xỉu trận Aizawl vs Sreenidi Deccan

Trong 2 trận đấu đã quá giữa Aizawl vs Sreenidi Deccan đều có từ 2 bàn thắng trở lên, thậm chí cuộc đối đầu gần nhất đã có đến 6 bàn thắng được ghi. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu nữa có nhiều bàn thắng giữa Aizawl vs Sreenidi Deccan. 

Dự đoán kết quả Aizawl vs Sreenidi Deccan: 2 - 3

Thành tích đối đầu Aizawl vs Sreenidi Deccan

Nhận định Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ) 2
Thành tích đối đầu Aizawl vs Sreenidi Deccan

Thành tích gần đây của Aizawl

Nhận định Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Aizawl

Thành tích gần đây của Sreenidi Deccan

Nhận định Aizawl vs Sreenidi Deccan (18h00 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của Sreenidi Deccan

Đội hình dự kiến Aizawl vs Sreenidi Deccan

  • Aizawl: Henry Kisekka, Lalmuansanga, Lalchhawnkima, R Lalthanmawia, Khawlhring Lalmalsawma, Lalramsanga, Zodingliana Ralte, Akito Saito, Lalchhanhima Sailo, K Lalrinfela, R Ramdinthara.

  • Sreenidi Deccan: Lamba, Awal, Akhtar, Bagui, Mondal, Shayesteh, Mayakkannan, Louis, Castaneda, Singsit, Gabriel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X