Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán AIK vs Hacken 20h00 ngày 8/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AIK vs Hacken lúc 20h00 ngày 8/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá AIK vs Hacken

Trận đấu gần nhất AIK đá tại VĐQG Thụy Điển, đội bóng này đã có cho mình 3 điểm, đây là điểm số thứ 10 mà họ có tại giải đấu này và là chiến thắng thứ 2 của đội chủ nhà. Hiện tại họ đang là 1 trong 3 đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất tại VĐQG Thụy Điển mùa bóng năm nay, nhưng với chiến thắng vừa có được các cầu thủ AIK vô cùng tự tin sẽ có thêm những điểm số tiếp theo.

AIK vs Hacken
Nhận định AIK vs Hacken 20h00 ngày 8/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Bên phía Hacken, đội khách đã bị cắt chuỗi trận thắng liên tiếp của mình tại VĐQG Thụy Điển sau khi có 3 chiến thắng bằng một kết quả hoà. Hacken đã tiếp đón Norrkoping trên sân nhà của mình, trận đấu đã diễn ra sôi nổi với những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Dẫu vậy Hacken là đội đang tiếc hơn khi họ nắm giữ thế trận cũng như tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với Norrkoping.

Phong độ của AIK và Hacken đang thể hiện ở 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Thụy Điển là trái ngược hoàn toàn nhau, đội chủ nhà thắng 1 hoà 1 thua 3 còn đội khách thắng 3 hoà 1 thua 1. Phong độ của Hacken vượt trội hơn so với AIK, thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về phía đội khách. 5 lần AIK và Hacken có dịp gặp nhau gần đây, Hacken thắng tới 4 trận và chỉ để cho AIK thắng 1 trận.

Nếu không có bất ngờ gì diễn ra trong 90 phút thi đấu sắp tới, đội khách sẽ là câu lạc bộ giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếng còi kết thúc cuộc chiến vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận AIK vs Hacken

4 trận đấu AIK và Hacken gặp nhau đều có trên 3 bàn thắng diễn ra, điều này chỉ ra đội chủ nhà và đội khách lựa chọn lối đá cống hiến cho người hâm mộ. Điều này chưa thể thay đổi được thế nên cuộc chiến giữa hai cái tên này được cho có trên 3 pha lập công. Nhiều khi còn là cơn mưa bàn thắng được tạo ra cho người hâm mộ hai bên ăn mừng.

Dự đoán kết quả AIK vs Hacken: 2-3

Thành tích đối đầu AIK vs Hacken

Nhận định AIK vs Hacken 20h00 ngày 87 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu AIK vs Hacken

Thành tích gần đây của AIK

Nhận định AIK vs Hacken 20h00 ngày 87 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của AIK

Thành tích gần đây của Hacken

Nhận định AIK vs Hacken 20h00 ngày 87 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Hacken

Đội hình dự kiến AIK vs Hacken

  • AIK: Kristoffer Nordfeldt, Rui Modesto, Robin Tihi, Sotirios Papagiannopoulos, Taha Ayari, Abdihakin Abdulkadir Ali, Aboubakar Keita, Vincent Thill, Alexander Fesshaie, Abdussalam Magashy, Omar Faraj.

  • Hacken: Peter Abrahamsson, Valgeir Lunddal Fridriksson, Simon Sandberg, Even Hovland, Kristoffer Lund Hansen, Mikkel Rygaard Jensen, Amane Romeo, Simon Gustafson, Pontus Dahbo, Bénie Traoré, Momodou Sonko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X