Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AIK Solna vs Kalmar 20h00 ngày 4/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 04/06/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AIK Solna vs Kalmar lúc 20h00 ngày 4/6 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá AIK Solna vs Kalmar

Mùa giải đang trở nên khó khăn với AIK Solna. Họ đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng ở giải đấu cao nhất Thụy Điển năm nay. Dấu ấn hiếm hoi mà AIK Solna để lại cho đến hết vòng 10 có lẽ chỉ là chiến thắng trước Hammarby, đội đang đua vô địch. Tuy nhiên các trận còn lại với đội bóng đến từ Solna đều chỉ mang đến những thất vọng cho các cổ động viên. Chỉ sở hữu 6 điểm sau 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 thất bại, AIK Solna đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 6 điểm, đồng nghĩa với một tấm xé xuống chơi ở Superettan mùa tới.

AIK Solna vs Kalmar
Nhận định AIK Solna vs Kalmar 20h00 ngày 4/6 (VĐ Thụy Điển 2023)

Dẫu biết rằng đây mới chỉ là quãng thời gian đầu và mùa giải còn tương đối dài, nhưng nếu như AIK Solna không giữ được sự ổn định thì họ sẽ sớm bị bỏ lại phía sau. Thực tế đã có những trận đấu mà đội bóng này có cơ hội giành chiến thắng nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Ở vòng đấu thứ 11, AIK Solna được trở về sân nhà để tiếp đón Kalmar. Đây tiếp tục là một thử thách cho đoàn quân của HLV Brannstrom, khi đối thủ của họ đang dần lấy lại được mạch thắng. Đồng thời, cũng đang quyết tâm vươn lên Top đầu bảng xếp hạng.

Kalmar cũng khởi đầu giải đấu tương đối bết bát và trải qua quãng thời gian khủng hoảng nhẹ. Trước vòng đấu thứ 9, các vị khách trận tới trải qua 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua, bao gồm 2 thất bại cùng với tỉ số 1-3 trước Djurgarden và Brommapojkarna. Tuy vậy, Kalmar đã biết cách vực dậy và đứng lên từ những lần trắng tay. Trong 2 lần ra quân gần nhất đối đầu với Varnamo và Norrkoping thì chiến thắng đều gọi tên Kalmar. Trên bảng xếp hạng lúc này, Kalmar hiện đang đứng thứ 6 với 17 điểm, kém Top 3 5 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Xét về thành tích đối đầu thì AIK Solna tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ sắp tới. Sau 44 lần đụng độ, đội chủ sân Friends Arena có được tới 20 chiến thắng, trong khi chỉ để thua 13 lần. Tuy vậy sự chênh lệch này không còn quá lớn khi Kalmar đã dần tiến bộ. Lần đụng độ gần nhất, Kalmar khiến AIK ôm hận với thất bại tối thiểu. Giờ đây, cửa thắng lại càng được củng cố cho các vị khách nhờ phong độ và tinh thần thi đấu. Qua đó, NHM Kalmar kỳ vọng kịch bản về một kết quả tối đa sẽ đến với đội bóng con cưng.

Nhận định tổng bàn thắng trận AIK Solna vs Kalmar

Những lần đụng độ trực tiếp giữa hai đội diễn ra tương đối tẻ nhạt và ít bàn thắng được ghi. Thống kê trong 10 lần chạm trán gần nhất, chỉ có đúng 2 lần tổng bàn thắng sau 90 phút vượt quá con số 2 chung cuộc. Các chiến thắng gần đây của Kalmar cũng chỉ dừng lại ở khoảng cách tối thiểu, trong khi AIK Solna cũng bắt đầu giảm thiểu những bàn thua. Qua đó, có lẽ trận đấu tới sẽ chỉ được định đoạt bằng 1 tình huống tỏa sáng cá nhân ít ỏi để ấn định tỉ số.

Dự đoán kết quả AIK Solna vs Kalmar: 0-1

Thành tích đối đầu AIK Solna vs Kalmar

Nhận định AIK Solna vs Kalmar 20h00 ngày 46 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu AIK Solna vs Kalmar

Thành tích gần đây của AIK Solna

Nhận định AIK Solna vs Kalmar 20h00 ngày 46 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của AIK Solna

Thành tích gần đây của Kalmar

Nhận định AIK Solna vs Kalmar 20h00 ngày 46 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Kalmar

Đội hình dự kiến AIK Solna vs Kalmar

  • AIK Solna: K. Nordfeldt, S. Papagiannopoulos, J. Haliti, A. Keita, Rui Modesto, R. Tihi, J. Durmaz, B. Hussein, A. Magashy, V. Thill, O. Faraj.

  • Kalmar: Ricardo Friedrich, L. Saetra, R. Sjostedt, D. Olafsson, A. Lindahl, Romario, R. Gojani, N. Shamoun, J. Karlsson, S. Skrabb, M. Rajovic.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X