Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguilas vs La Equidad 06h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Colombia 2023)

Thứ Tư 16/08/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguilas vs La Equidad lúc 06h00 ngày 17/8 (Cúp QG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Aguilas vs La Equidad

Đội chủ sân Estadio Alberto Grisales đang là người gặp bất lợi trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp quốc gia Colombia sắp tới dù cho họ được đá trên sân nhà. Aguilas đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước La Equidad khi làm khách trên sân câu lạc bộ này ở trận lượt đi.

Aguilas vs La Equidad
Nhận định Aguilas vs La Equidad 06h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Colombia 2023)

Về phía La Equidad, với những gì đã thể hiện trong 90 phút trên sân nhà của mình, đội bóng này đủ tự tin để đánh bại Aguilas ngay trên sân vận động Estadio Alberto Grisales để giành tấm vé đi tiếp chứ không phải cố gắng bảo vệ thành quả của mình.

Trận chiến sắp tới giữa Aguilas và La Equidad sẽ diễn ra vô cùng kỷ luật cũng như chặt chẽ, không một đội bóng nào mạo hiểm đẩy cao tốc độ trận đấu để khiến cho cuộc chiến trở nên khó kiểm soát. Aguilas cũng vô cùng mong chờ việc trận đấu có tốc độ cao, nhưng chính bản thân họ cũng lo sợ khi đẩy cao nhịp độ thì có thể chính đội chủ nhà mới là người nhận bàn thua trước và khiến cho tấm vé đi tiếp rơi vào tay đối thủ.

Đội khách thì chẳng cần phải vội vàng gì cả khi thời gian càng trôi về cuối càng có lợi cho bản thân câu lạc bộ này. Tuy nhiên đội khách sẽ phải thi đấu tập trung bởi khoảng cách chỉ là 1 bàn vô cùng mong manh, 1 tình huống lơ là thôi có thể chính bản thân câu lạc bộ này nhận cái kết đắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aguilas vs La Equidad

Sự chắc chắn và kỷ luật được đặt lên hàng đấu, điều này làm cho người hâm mộ cảm thấy khá nhàm chán trên các khán đài. Tuy nhiên đối với những cầu thủ hay ban huấn luyện thì họ phải đặt mục tiêu của câu lạc bộ lên hàng đầu, vì vậy khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi từ phía Aguilas lẫn La Equidad.

Dự đoán kết quả Aguilas vs La Equidad: 2-2

Thành tích đối đầu Aguilas vs La Equidad

Nhận định Aguilas vs La Equidad 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Aguilas vs La Equidad

Thành tích gần đây của Aguilas

Nhận định Aguilas vs La Equidad 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Aguilas

Thành tích gần đây của La Equidad

Nhận định Aguilas vs La Equidad 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của La Equidad

Đội hình dự kiến Aguilas vs La Equidad

  • Aguilas: José Contreras, Mateo Puerta, Jean Carlos Pestaña Hernández, Jeison Estiven Quiñónes Botina, Danovis Banguero, Jaen Carlos Pineda Jiménez, Moisés Villarroel, Jesús David Rivas Hernández, Fredy Salazar, Marco Pérez, Johan Caballero.

  • La Equidad: Washington Ortega, Joan Castro, Yoiver González, Martín Payares, Amaury Torralvo, Pablo Lima Gualco, Felipe Acosta Bayer, Francisco Javier Chaverra Angulo, Johan Rojas Echavarría, David Camacho, José David Lloreda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X