Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguilas Doradas vs Pasto 6h00 ngày 27/11 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 26/11/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguilas Doradas vs Pasto (6h00 ngày 27/11, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aguilas Doradas vs Pasto 6h00 ngày 27/11

Lượt trận thứ 5 bảng B giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ là cuộc đối đầu giữa Aguilas Doradas vs Pasto. Cục diện của bảng đấu này đã sớm an bài khi mà đội khách Pasto là những người đã hết cơ hội đi tiếp. Trong khi đó đội chủ nhà chủ cần 3 điểm là sẽ chắc suất vào vòng trong. 

Aguilas Doradas vs Pasto
Soi kèo Aguilas Doradas vs Pasto (6h00 ngày 27/11, VĐ Colombia)

Các cầu thủ Aguilas Doradas hiện đang là đội bóng dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 4 lượt trận. Họ hơn đội đứng thứ hai với khoảng cách là 2 điểm và đang nắm lợi thế lớn cho tấm vé vào vòng trong. Trong 4 trận đấu gần nhất họ đã có 3 chiến thắng và chỉ phải nhận một thất bại. Với lợi thế sân nhà mục tiêu của Aguilas Doradas ở lượt trận này không gì khác ngoài 3 điểm. 

Các vị khách Pasto hiện đang xếp thứ 3 ở bảng đấu này và cơ hội gần như đã khép lại với họ khi chỉ có được 4 điểm sai 4 loạt trận đầu tiên. Phong độ của họ ở giai đoạn gần đây là thiếu ổn định khi mà họ thắng 1 trận để thua 2 và có được 1 trận hòa. Mặc dù đã bị loại nhưng Pasto sẽ chơi với tất cả danh dự của mình. 

Tiếng nói của lịch sử lúc này đang ủng hộ rất lớn dành cho đội chủ nhà khi mà 5 lần gần nhất tiếp đón các cầu thủ Pasto họ đều phải nhận bất cứ một thất bại nào cả. Aguilas Doradas đang có 3 chiến thắng và hai trận hòa, với quá nhiều những bất lợi như vậy cơ hội để Pasto vượt ải handicap là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Aguilas Doradas vs Pasto

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Aguilas Doradas vs Pasto

Cả 5/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội chỉ có được từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 4/5 trận đấu gần đây của đội khách cũng đều kết thúc với tỷ số tương tự. Có lẽ lần tái đầu này giữa hai đội Aguilas Doradas vs Pasto sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Aguilas Doradas vs Pasto: 1-0

Thành tích đối đầu Aguilas Doradas vs Pasto

Nhận định Aguilas Doradas vs Pasto (6h00 ngày 2711, VĐ Colombia) 1

Thành tích đối đầu Aguilas Doradas vs Pasto

Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

Nhận định Aguilas Doradas vs Pasto (6h00 ngày 2711, VĐ Colombia) 2
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

Thành tích gần đây của Pasto

Nhận định Aguilas Doradas vs Pasto (6h00 ngày 2711, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Pasto

Đội hình dự kiến Aguilas Doradas vs Pasto

  • Aguilas Doradas: Contreras, Duarte, Quinones, Flores, Oliveros, Castano, Perez, Salazar, Rivas, Hurtado, Pestana.

  • Pasto: V. Cabezas, E. Duarte, C. Tovar, J. Quiñónes, K. Rendón, S. Ayala, E. Mena, R. Vanegas, A. Blondell, C. Ayala, C. Quintero.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X