Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Agropecuario vs Chacarita Juniors 3h00 ngày 12/10 (Hạng 2 Argentina 2021/22)

Thứ Hai 11/10/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agropecuario vs Chacarita Juniors 3h00 ngày 12/10 giải Hạng 2 Argentina mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Vượt qua Atletico Atlanta với tỉ số 0-3 ngay trên sân của đối phương, Agropecuario đang thể hiện phong độ ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Đây là trận thứ 4 bất bại và là trận thắng thứ 3 trogn 4 trận gần đây của đội bóng này, Cơ hội để chen chân vào top 4 qua đó giành 1 xuất đá play offs thăng hạng đang sáng hơn bao giờ hết.
Agropecuario vs Chacarita Juniors
Agropecuario vs Chacarita Juniors

Hiện tại Agropecuario chỉ còn kém nhóm cạnh tranh xuất đá play offs 5 điểm và vòng này được quay trở về sân nhà đón tiếp một đội bóng đang có phong độ bết bát như Chacarita Juniors là cơ hội rất lớn để họ có thể rút ngắn khoảng cách.

Bên phía đối diện, trận thua Deportivo Maipu với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng trước đã là trận thứ 9 liên tiếp đội bóng này chưa biết đến mùi chiến thắng. Khởi đầu mùa giải không đến nỗi tệ nhưng càng thi đấu đội bóng này càng tỏ ra hụt hơi và phải liên đón nhận những thất bại. Mùa giải đang dần khép lại, nếu không sớm cải thiện phong độ thì rất có thể họ sẽ phải xuống chơi ở giải hạng dưới vào năm tới.

Lịch sử đối đầu Agropecuario vs Chacarita Juniors


Không có quá nhiều điều để nói về cặp đấu này, trong quá khứ 2 đội mới chỉ gặp nhau 2 lần. Ưu thế đang tạm chia đều khi không bên nào giành được chiến thắng, họ cầm hòa nhau trong cả 2 lần đó với tỉ số 0-0 và 2-2.
Lịch sử đối đầu Agropecuario vs Chacarita Juniors
Lịch sử đối đầu Agropecuario vs Chacarita Juniors

Nhận định tỉ lệ Agropecuario vs Chacarita Juniors

Agropecuario thắng kèo châu Á: Cửa trên hoàn toàn cho Agropecuario trong trận đấu này. Với thành tích thi đấu vượt trội cùng với lợi thế sân nhà nên Agropecuario được xếp cửa trên ở trận này với tỉ lệ chấp -3/4. Thi đấu tại tổ ấm của mình là lợi thế vô cùng lớn giành cho Agropecuario, khi mà 5 trận gần đây nhất tiếp đón các đối thủ trên sân nhà họ thắng cả về tỉ số lẫn kèo châu Á. Còn 4 chuyến du đấu xa nhà gần đây nhất của Chacarita Juniors thì đội bóng này đều không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Rất khó để đội khách có thể làm một điều gì đó bất ngờ trong lần chạm trán này. Chọn Agropecuario là một lựa chọn sáng suốt.

Chọn Agropecuario hiệp 1: Hàng công của Agropecuario nổ súng rất đều đặn trong thời gian gần đây, trong 4 bàn mà 2 trận gần đây dội bóng này ghi được thì cả 4 bàn đó đều được ghi trong 45p đầu tiên. Nhìn vào điều đó có thể thấy họ không ngần ngại áp đặt lối chơi lên đối thủ của mình. Thêm vào đó, trong 5 lần hành quân xa nhà của mình thì Chacarita Juniors chỉ duy nhất có 1 lần lập công trong hiệp 1 nhưng họ lại để thủng lưới đến 3 bàn. Chính vì vậy khả năng rất cao đội chủ nhà sẽ có được ít nhất 1 bàn thắng dẫn trước trong hiệp đấu này. Chọn Agropecuario chấp -1/4.

Chọn xỉu cả trận: Những trận có sự góp mặt của 2 đội bóng này đều có rất ít bàn thắng được ghi. Trong 5 trận gần đây của cả 2 đội thì đều có 4 trận diễn ra xỉu. Giới chuyên môn cũng đang nghi ngờ rất cao khả năng nổ tài trong trận đấu này khi đưa ra tỉ lệ tài xỉu rất thấp là 2 hòa. Với những thống kê như vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn.

Dự đoán tỉ số Agropecuario vs Chacarita Juniors 2-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Ti lệ trận đấu Agropecuario vs Chacarita Juniors
Ti lệ trận đấu Agropecuario vs Chacarita Juniors

Đội hình dự kiến

  • Agropecuario: Sand, Lazate, Dematei, Pamisiari, Diaz, Montero, Rios, Juarez, Perez, Blando, Dening.
  • Chacarita Juniors: Tripodi, Manchot, Tallarico, Chaves, Vega, Perdomo, Ibanez, Pineyro, Nieto, Lopez, Bonansea.

Thành tích gần đây của Agropecuario

Thành tích gần đây của Agropecuario
Thành tích gần đây của Agropecuario

Thành tích gần đây của Chacarita Juniors

Thành tích gần đây của Chacarita Juniors
Thành tích gần đây của Chacarita Juniors

Tỉ lệ thắng kèo của Agropecuario vs Chacarita Juniors

Tỉ lệ thắng kèo Agropecuario vs Chacarita Juniors
Tỉ lệ thắng kèo Agropecuario vs Chacarita Juniors

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Argentina

BXH giải hạng 2 Argentina
BXH giải hạng 2 Argentina



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X