Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou 19h00 ngày 11/1 (Cúp QG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou lúc 19h00 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Ở vòng 5 của cúp quốc gia Hy Lạp mùa giải năm nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Agios Nikolaos và Apollon Paralimniou. Cả 2 câu lạc bộ này đều là những câu lạc bộ tương đối ít danh tiếng ở Hy Lạp và thi đấu ở những hạng đấu thấp của bóng đá Ha Lạp. Tuy nhiên việc có mặt ở vòng 5 của cúp quốc gia Hy Lạp cũng chính là thành công của 2 đội bóng. Vì lẽ đây sẽ là trận đấu có thể đem lại nhiều bất ngờ dành cho những cổ động viên bởi rất ít người biết đến 2 đội bóng này.

Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou
Soi kèo Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Agios Nikolaos đang có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng thời gian qua với chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường với 2 chiến thắng và 3 trận hòa trong đó có tới 4 trận đấu chính thức. Trong khi đó, Apollon Paralimniou đang thể hiện sự thất thường thời gian qua của mình với thành tích 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Đội bóng được chơi trên sân nhà ở trận đấu này chính là Agios Nikolaos và đây chắc chắn là lợi thế cực lớn của đội bóng này. Nói vậy là bởi đã 3 trận đấu liên tiếp được thi đấu trên sân nhà đội bóng này bất bại với 2 chiến thắng. Nên nhớ ở cuộc viễn chinh gần đây nhất Apollon Paralimniou cũng đã là đội bóng ca khúc khải hoàn.

2 câu lạc bộ đã có cho mình trận gặp nhau ở lượt đi của cúp quốc gia năm nay và trận đấu đó đã kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại. Đó là trận đấu dù phải làm khách nhưng Agios Nikolaos đã thi đấu vô cùng ấn tượng và có phần ngang ngửa với đối thủ của mình đó là Apollon Paralimniou. Do đó ở trận đấu này khi được trở về sân nhà, Agios Nikolaos đang quyết tâm có được cho mình một chiến thắng thuyết phục cùng tấm vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Nhận định Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou 19h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Tài/Xỉu trận Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội bóng đã cống hiến 4 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Apollon Paralimniou cũng có kết quả tương tự. Sự phóng khoáng trong lối chơi cộng với cách đá thoải mái tại cúp quốc gia sẽ giúp cho 2 đội bóng tiếp tục cống hiến một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou: 3-1

Thành tích đối đầu Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Nhận định Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou 19h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

Thành tích gần đây của Agios Nikolaos

Nhận định Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou 19h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Agios Nikolaos

Thành tích gần đây của Apollon Paralimniou

Nhận định Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou 19h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Apollon Paralimniou

Đội hình dự kiến Agios Nikolaos vs Apollon Paralimniou

  • Agios Nikolaos: Giakiozis, Arthur, Klaudio, Dolapasakis, Gonitakis, Barata, Kevi, Kitos, Tasani, Melissopoulos Alexandros, Mario.

  • Apollon Paralimniou: Giorgos, Gakis, Koutzavasilis, Papadopoulos, Tsomachasvili, Lentis, Savvas, Goumas, Tzabejia, Gekas, Karatlidis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X