Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino 0h00 ngày 3/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino lúc 0h00 ngày 3/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino

Trận đấu lượt đi trên sân Torpedo Belaz chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của AEK Larnaca. Ngay từ khi bóng mới lăn chưa được 5 phút, đội bóng đến từ đảo Síp đã có bàn thắng dẫn trước với pha lập công của Adam Gyurcso trên chấm phạt đền. Chỉ sau đó 10 phút, Ismael Casas có cú đánh đầu chính xác từ tình huống phạt góc để nhân đôi cách biệt. Trong khi Torpedo Belaz tiếp tục thất thế, AEK Larnaca lại có thêm được bàn thắng thứ 3 ở hiệp đấu đầu tiên. Người lập công lần này là Imad Faraj, cựu chân sút của Lille.

AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino
Nhận định AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino 0h00 ngày 3/8 (Conference League 2023)

Sang đến hiệp 2, AEK Larnaca giảm nhịp độ trận đấu và thế trận được Torpedo Belaz nắm giữ. Đội bóng đảo Síp chấp nhận không chơi tấn công thêm và thay liên tiếp 2 tiền đạo ở đầu hiệp 2. Không rõ rằng AEK Larnaca tính toán cho trận tái đấu hay quá chủ quan mà họ đã chọn cách chơi tương đối khó hiểu. Chính vì thế mà đội bóng này suýt phải trả giá đắt ở giai đoạn cuối trận, khi mà Torpedo Belaz càng đá càng hay. Họ có được bàn gỡ đầu tiên do công của Glushchenkov và sau đó cầu thủ vào sân thay người Essogo cũng ghi bàn.

Dù vậy, rất may cho AEK Larnaca vì họ vẫn giữ được thắng lợi chung cuộc 3-2, một lợi thế không quá lớn trước màn tái đấu. Tuy nhiên đại diện đảo Síp được thi đấu trên sân nhà ở lượt về tới đây. Tại mái ấm của mình, AEK Larnaca đã có được chuỗi 6 trận bất bại tính từ cuối mùa giải trước. Chưa kể ở Conference League mùa trước, họ cũng đã có hành trình tương đối ấn tượng khi chỉ thua đội vô địch sau đó là West Ham ở 2 lượt trận. Trong khi đó, Torpedo Belaz lại thi đấu hơi tệ trên sân khách, với việc thua 3 lần hành quân xa nhà gần nhất.

Phong độ của Torpedo Belaz cũng kém cỏi ở giải vô địch quốc gia Belarus, nơi mà họ vẫn thi đấu thay vì cho nghỉ vào dịp hè. Đội bóng này để thua 1 trận và hòa 1 lần ở 2 vòng đấu trước. Dù rằng Torpedo Belaz đã có được 2 bàn thắng gỡ lại sau khi thua 3 bàn, nhưng không dễ để đội bóng này làm nên chuyện trước AEK Larnaca. Những lợi thế đang có cùng thành tích đã tạo ra ở lượt đi sẽ giúp cho đội chủ nhà đến từ đảo Síp hiện thực hóa mục tiêu giành vé đi tiếp, đồng thời tiến gần hơn đến vòng bảng.

Nhận định tổng bàn thắng trận AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino

Dù rằng hai đội không có nhiều trận đấu khiến mành lưới rung lên liên tục ở những trận gần đây, nhưng việc đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số với 5 bàn thắng được ghi ở lượt đi đã là cơ sở để tin tưởng vào một cuộc so tài hấp dẫn. Torpedo Belaz sẽ nỗ lực để tiếp tục tìm kiếm hy vọng, như các họ đã làm ở hiệp 2 trận trước. Trong khi đó AEK Larnaca sẽ rút kinh nghiệm từ trận đấu lượt đi nhằm “giải quyết” đối thủ càng sớm càng tốt.

Dự đoán kết quả AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino: 3-1

Thành tích đối đầu AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino

Nhận định AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino 0h00 ngày 38 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino

Thành tích gần đây của AEK Larnaca

Nhận định AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino 0h00 ngày 38 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của AEK Larnaca

Thành tích gần đây của Torpedo Zhodino

Nhận định AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino 0h00 ngày 38 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Torpedo Zhodino

Đội hình dự kiến AEK Larnaca vs Torpedo Zhodino

  • AEK Larnaca: I. Toumpas, N. Tomovic, F. Sanchez, Ismael Casas, H. Milicevic, A. Gyurcso, Pere Pons, R. Mamas, Rafael Lopes, Fran Sol, I. Faraj .

  • Torpedo Zhodino: E. Abramovich, I. Burko, A. Chizh, K. Glushchenkov, K. Premudrov, O. Batyshchev, E. Shevchenko, V. Pobudey, D. Lisakovich, V. Gorbachik, E. Mensah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X