Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs Kifisia 00h00 ngày 12/1 (Cúp QG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AEK Athens vs Kifisia lúc 00h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Kifisia

AEK Athens có lẽ đang cảm thấy vô cùng may mắn ở cúp quốc gia Hy Lạp mùa giải năm nay khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng ở hạng dưới là Kifisia. Thêm vào đó với lợi thế có được 2 bàn thắng trên sân khách sẽ giúp cho AEK Athens có thể tự tin và thoải mái hơn rất nhiều trong trận đấu lượt về này trước đối thủ của mình.

AEK Athens vs Kifisia
Soi kèo AEK Athens vs Kifisia Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

AEK Athens đang trình diễn lối chơi vô cùng thuyết phục và kéo theo điều này chính là một phong độ rất cao của họ ở thời gian vừa qua. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất, AEK Athens giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu. Đối thủ của họ là Kifisia cũng đang thể hiện phong độ cao với thành tích 5 trận gần đây giống với AEK Athens.

Trận đấu lượt về giữa AEK Athens và Kifisia sẽ được diễn ra trên sân vận động Agia Sophia - sân nhà của AEK Athens. Đây là nơi đã chứng kiến chuỗi 8 trận đấu liên tiếp thi đấu trên sân nhà gần đây của họ đều đã giành chiến thắng. Trong khi đó, Kifisia cũng thể hiện phong độ ấn tượng mỗi chuyến làm khách của mình với 9 trận đấu gần nhất chưa trải qua mùi vị thất bại.

Xét về chất lượng đội hình và sự vượt trội AEK Athens đang hơn rất nhiều so với đối thủ của mình ở trận đấu. Những con số cũng đang thể hiện điều đó khi mà ở 3 lần gặp nhau gần nhất, AEK Athens thắng 2 và chỉ để cho đối thủ cầm chân 1 trận. Có lẽ với lợi thế tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu này cộng với lợi thế sân nhà, AEK Athens sẽ có một chiến thắng để tiếp tục duy trì mạch toàn thắng trên sân nhà của mình ở thời gian vừa qua.

Tỷ lệ AEK Athens vs Kifisia

Nhận định AEK Athens vs Kifisia 00h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ AEK Athens vs Kifisia

Tài/Xỉu trận AEK Athens vs Kifisia

Ở 2/3 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có kết quả Under bàn thắng. Thêm vào đó 3 trận đấu gần nhất của Kifisia cũng có kết quả tương tự. Đương nhiên với việc đã có lợi thế lớn AEK Athens sẽ chủ động chơi chậm ở trận đấu này và vì lẽ đó khó có thể có được kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả AEK Athens vs Kifisia: 1-0

Thành tích đối đầu AEK Athens vs Kifisia

Nhận định AEK Athens vs Kifisia 00h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu AEK Athens vs Kifisia

Thành tích gần đây của AEK Athens

Nhận định AEK Athens vs Kifisia 00h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của AEK Athens

Thành tích gần đây của Kifisia

Nhận định AEK Athens vs Kifisia 00h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Kifisia

Đội hình dự kiến AEK Athens vs Kifisia

  • AEK Athens: Athanasiadis, Moukoudi, Rota, Mitoglu, Hajisafi, Jonsson, Pineda, Szymanski, Van Weert, Araujo, Garcia.

  • Kifisia: Anagnostopoulos, Sotirakos, Pozatzidis, Mazoulouxis, Panagiotou, Pavlakis, Spinos, Kallergis, Gjini, Kouiroukidis, Iatroudis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X