Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles 3h00 ngày 10/2 (Cúp QG Hà Lan 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles thuộc Cúp quốc gia Hà Lan: Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles
ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

Sau hai chiến thắng trước Excelsior 31 (2-3) và Kozakken Boys (1-3), thì hành trình tại cúp QG Hà Lan mùa này của ADO Den Haag mới gặp thử thách khó đầu tiên-Go Ahead Eagles. Đây là 90 phút mà thầy trò HLV Dirk Kuyt được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, họ vẫn phải chấp nhận nằm cửa dưới và được Go Ahead Eagles chấp 1/2 (0.5 bàn) trận này.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà các vị khách đang là đại diện của giải VĐQG Hà Lan còn ADO Den Haag hiện chơi tại hạng 2. Nhưng theo chúng tôi, đội chủ nhà vẫn là đội xứng đáng được đặt niềm tin hơn ở cặp đấu này. Nên nhớ, ADO Den Haag bất bại cả 5 lần tiếp đón Go Ahead Eagles đã qua và thắng 4 trận trong số đó. Ngoài ra, phong độ hiện tại của họ là cực ổn định.

Dữ liệu cho thấy, đoàn quân của HLV Dirk Kuyt từ hòa tới thắng ở 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. 5/6 trận gần nhất, đội bóng này đều giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Ngoài ra, 6 lần xuất quân mới đây được chấp bàn thì ADO Den Haag chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Cả 4 trận sân nhà vừa qua, ADO Den Haag không thua.

Bên kia chiến tuyến, Go Ahead Eagles đứng thứ 12 trên BXH VĐQG Hà Lan và chỉ cách nhóm nguy hiểm 6 điểm. Chính vì thế, cúp QG sẽ không phải đấu trường họ dồn toàn lực. Thêm nữa, 5 lần ra sân gần nhất, Go Ahead Eagles ca khúc khải hoàn đúng 1 trận. Hai chuyến hành quân xa vừa qua, họ đều phơi áo. 15/20 trận sân khách gần nhất, đội bóng này từ hòa tới thua. Chủ khả tín!

Nhận định ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles 3h00 ngày 102 (Cúp QG Hà Lan 202223) 1
ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles
  • Lựa chọn: ADO Den Haag

Nhận định hiệp 1 ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

10 cuộc đụng độ đã qua giữa hai đội, chỉ duy nhất 1 trận kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 5/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của ADO Den Haag, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Go Ahead Eagles, 12 trong 13 trận gần nhất của đội bóng này cũng có kết quả tương tự sau 45 phút đầu. Tài hiệp 1 là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

Cả 2 trận đã qua tại Cúp QG mùa này của ADO Den Haag đều nổ Tài chung cuộc. 16 lần đón khách gần nhất của họ, vỏn vẹn 5 trận về Xỉu sau 90 phút. Bên kia chiến tuyến, 3/5 trận mới đây của Go Ahead Eagles có tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mốc 3. Đó cũng là kịch bản ở 7/10 cuộc đụng độ giữa hai đội trong quá khứ. Tài là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles 3h00 ngày 102 (Cúp QG Hà Lan 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles

Nhận định ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles 3h00 ngày 102 (Cúp QG Hà Lan 202223) 3
Thành tích gần đây của đội ADO Den Haag
Nhận định ADO Den Haag vs Go Ahead Eagles 3h00 ngày 102 (Cúp QG Hà Lan 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến:

  • ADO Den Haag: Stevens; Hall, Asante, Van Breemen, Kemper; Klas, Thomas, Wehrmann; Severina, Zwarts, Sleegers
  • Go Ahead Eagles: Lange; Deijl, Nauber, Idzes, Fontan; Llansana, Rommens; Willumsson, Adekanye; Stokkers, Sow

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X