Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Adelaide vs Melbourne Victory 15h45 ngày 2/4 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide vs Melbourne Victory VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 2/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne Victory

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Australia, Adelaide đang đứng thứ 3 với 28 điểm kiếm được sau 20 lần ra sân. Trong khi đó, Melbourne Victory xếp thứ 6/12 - vị trí cuối cùng được tham dự vòng Final Series tranh ngôi vương. Họ hiện sở hữu 25 điểm song mới đá 17 trận, tức có rất nhiều cơ hội cải thiện thứ hạng. Chiều nay, hai CLB sẽ chạm trán trên sân của Adelaide, trong khuôn khổ vòng 21.
Adelaide vs Melbourne Victory
Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne Victory VĐQG Australia 2021/22
Từ đầu mùa bóng 2021/22, Melbourne Victory đã 2 lần làm khách trước Adelaide và toàn thắng (cùng tỉ số 2-1, một ở lượt đi giải VĐQG, một thuộc Cúp quốc gia). Nhờ thành tích này, Melbourne Victory được thị trường châu Á xếp cửa trên trước Adelaide, nhận kèo chấp -0,25. Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Melbourne Victory sẽ đánh bại được đội chủ sân Coopers Stadium.
 
Quan sát hành trình vừa qua của Melbourne Victory, giới nhận định bóng đá không tin tưởng đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Tony Popovic sẽ "ca khúc khải hoàn" sau khi gặp Adelaide. 5 lần ra sân trở lại đây, Melbourne Victory không kiếm nổi thắng lợi nào, bao gồm 2 trận bản thân sắm vai cửa trên (chấp đối phương tối thiểu -0,25). 
 
Cụ thể, Melbourne Victory trải qua 4 trận cùng kết quả 1-1 tại giải VĐQG trước Central Coast, Melbourne City, Western United và Western Sydney; còn lại là lần gặp Vissel Kobe ở vòng play-off AFC Champions League (thua 3-4 trong hiệp phụ). Tính riêng trên sân khách, Melbourne Victory cũng đang có 5 trận liên tiếp không biết thắng (hòa ba, thua hai trong hai hiệp chính).
 
Bên kia chiến tuyến, Adelaide cho thấy bộ mặt khá sáng sủa ở những trận bị xếp cửa dưới. Trong 5 trận gần nhất được chấp, Adelaide luôn bất bại, bao gồm những lần gặp chính Melbourne Victory (hòa trên sân khách), Melbourne City (một thắng, một hòa), hòa Western Sydney và thắng Newcastle Jets. Năm trận này, tập thể của huấn luyện viên Carl Veart đều thắng kèo châu Á.
Adelaide vs Melbourne Victory
TỈ lệ kèo Adelaide vs Melbourne Victory

Nhận định hiệp 1 Adelaide vs Melbourne Victory

Adelaide không thua hiệp một trong 8 lần gần nhất tiếp đón Melbourne Victory tại lãnh địa Coopers Stadium, trong đó 4 trận dẫn bàn trước hiệp hai. Mới đây, họ có 5 trận liên tiếp không bị đối phương dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Trong khi đó, Melbourne Victory không thắng hiệp một ở 2 lần ra sân mới đây dù luôn nằm cửa trên. Những thành tích cho thấy Adelaide là lựa chọn an toàn theo kèo hiệp một cuộc đối đầu sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Adelaide vs Melbourne Victory

7/11 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Australia giữa Melbourne Victory và Adelaide không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này rất có thể sẽ tái hiện trong màn tái đấu chiều nay, nhất là bởi Adelaide đang không có được phong độ làm bàn tốt ("tịt ngòi" ở cả 2 trận mới đây).

Dự đoán kết quả Adelaide vs Melbourne Victory: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Adelaide vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Adelaide
Adelaide vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Adelaide vs Melbourne Victory
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.
  • Melbourne Victory: Kelava, Davidson, Miranda, Hamill, Geria, Brillante, Rai, Brimmer, Rojas, Margiotta, Velupillay.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X