Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Adelaide vs Melbourne Victory 15h45 ngày 5/1 (Cúp QG Australia 2021/22)

Thứ Tư 05/01/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide vs Melbourne Victory lúc 15h45 ngày 5/1 (Cúp quốc gia Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Adelaide vs Melbourne Victory
Adelaide vs Melbourne Victory

Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne Victory (0:1/4): 1-2


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà thời gian qua, nhiều trận đấu bóng đá tại Australia đã bị hoãn. Chẳng hạn vòng 6 giải Nhà nghề Australia vừa rồi, chỉ có đúng một cặp đấu diễn ra và Adelaide United đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Wellington Phoenix.

Nhờ vậy, tinh thần thi đấu và sự tự tin của các cầu thủ Adelaide United được cải thiện đáng kể bởi trước đó đội bóng này thua liền 2 trận ở giải VĐQG.

Tại vòng tứ kết cúp quốc gia Australia vào chiều nay, Adelaide United sẽ tiếp đón các vị khách Melbourne Victory trên sân nhà Coopers. Cả hai cùng đang chung hạng đấu cao nhất Australia (VĐQG). Mùa trước, Melbourne Victory đứng cuối bảng (12/12 đội) còn Adelaide United xếp hạng 5 chung cuộc.

Tuy nhiên mùa này, gió dường như đã đảo chiều khi Melbourne Victory đang chiễm trệ trên ngôi đầu BXH giải VĐQG với 13 điểm sau 6 trận. Đội bóng này sở hữu mạch 4 trận liên tiếp bất bại gần đây. Thành tích xa nhà của Melbourne Victory cũng ấn tượng: thắng 3 và hòa 2 ở 5 trận vừa qua. Trong khi đó với cùng 6 trận ra sân thì số điểm của Adelaide United chỉ là 6.

Song do yếu tố sân nhà mà Adelaide United vẫn nằm cửa trên ở cuộc đụng độ vào chiều nay song mức chấp -1/4 cùng điểm ăn rất thấp bên phía đội khách không phải là tín hiệu tốt cho những ai muốn tin vào đội chủ nhà. Tỷ lệ tương tự đã xuất hiện ở trận đấu gần nhất Adelaide tiếp đón Melbourne Victory ngay đầu tháng 12 vừa qua và kết quả, đội chủ nhà nhận thất bại chung cuộc 1-2. Ngoài ra, 2 trận sân khách gần nhất mà Melbourne Victory được chấp 1/4, đội bóng này đều ra về với chiến thắng.

Adelaide vs Melbourne Victory
Tỷ lệ Adelaide vs Melbourne Victory

Thống kê Adelaide vs Melbourne Victory


Adelaide vs Melbourne Victory
Đối đầu Adelaide vs Melbourne Victory
Adelaide vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Adelaide
Adelaide vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Melbourne Victory

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X