Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide vs Melbourne City 15h45 ngày 15/1 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide vs Melbourne City VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 15/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne City 15h45 ngày 15/1

Trong 2 lần gần nhất hành quân tới sân của Adelaide, Melbourne City đều sắm vai cửa trên (chấp -0,25 và -0,75). Đến vòng 10 giải VĐQG Australia diễn ra chiều nay, Melbourne City thêm một lần mang tâm thế cửa trên khi làm khách trước Adelaide. Cụ thể, thị trường châu Á áp tỉ lệ -0,5 dành cho CLB đến từ Melbourne. Mặc dù vậy, vị thế đó không đồng nghĩa Melbourne City sẽ giành chiến thắng trước đội chủ sân Coopers. Có ba yếu tố khiến người hâm mộ châu Á nên quay lưng với lựa chọn Melbourne City ở màn đọ sức này.
Adelaide vs Melbourne City
Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne City VĐQG Australia 2021/22
Thứ nhất, bản thân Melbourne City không đạt phong độ tốt. 3 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Patrick Kisnorbo không biết thắng (trong hai hiệp chính) dù luôn được đá sân nhà và chấp các đối thủ từ -0,75 đến -1,25. Họ bị Melbourne Victory và Western Sydney Wanderers cầm hòa ở giải VĐQG, xen giữa là trận thua Wellington Phoenix tại Cúp quốc gia.
 
Tính riêng giải VĐQG, Melbourne City chỉ thắng 1/5 trận trở lại đây. Khi đá sân khách, MacLaren cùng đồng đội đạt thành tích không quá tốt ở 6 trận gần nhất khi thắng 1, hòa 4, thua 1 đều trong bối cảnh nằm cửa trên.
 
Thứ hai, đối thủ của Melbourne City đang khởi sắc về phong độ tại giải VĐQG. Hai vòng từ đầu năm 2022 đến nay, Adelaide đều có điểm. Tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Thomas Veart vùi dập Wellington Phoenix 4-0, sau đó hòa 1-1 trên sân của đội đầu bảng Melbourne Victory. Kết quả đánh dấu đà thăng tiến bên phía Adelaide bởi trước đấy họ thua liền 2 trận.
 
Thứ ba, Melbourne City nhiều năm qua không gặt hái thành tích quá tốt khi đến lãnh địa Coopers của Adelaide. Từ mùa 2010/11 đến nay, họ đã trải qua 20 lần làm khách trước Adelaide và chỉ thắng 5, còn lại hòa 7, thua 8. Đặc biệt trong số này, có 3 trận Melbourne City sắm vai cửa trên song chỉ hòa 1, thua 2, tức toàn thua về kèo châu Á, bao gồm cả 2 trận mới nhất.
Adelaide vs Melbourne City
Tỉ lệ kèo Adelaide vs Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Adelaide vs Melbourne City

Adelaide đang có 3 trận liên tiếp từ hòa đến thắng trong hiệp một. Ở 3 lần gần nhất đá sân nhà, họ cũng không thua hiệp đầu. Với Melbourne City, đội bóng này không tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp thứ nhất của 5 lần ra sân trở lại đây. Cả 5 trận, họ đều giữ tâm thế cửa trên. Vậy nên, kịch bản Melbourne City thắng kèo hiệp một (-0,25) trước Adelaide không thật sự khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Adelaide vs Melbourne City

Nhận định bóng đá được biết, 6/7 cuộc so tài gần nhất giữa Adelaide và Melbourne City xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Toàn bộ 6 trận sân nhà mới đây của Adelaide cũng có tối thiểu 3 pha lập công. Tương tự, 4/6 chuyến du đấu gần nhất của Melbourne City có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Adelaide vs Melbourne City: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Adelaide vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Adelaide
Adelaide vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Melbourne City
Adelaide vs Melbourne City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.
  • Melbourne City: Glover, Jamieson, Nuno Reis, Galloway, Griffiths, Berenguer-Bohrer, O'Neil, Leckie, Metcalfe, Nabbout, MacLaren.

BXH VĐQG Australia 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X