Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide United vs Melbourne Victory 15h45 ngày 11/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 11/12/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide United vs Melbourne Victory VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 11/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Adelaide United vs Melbourne Victory 15h45 ngày 11/12

Hai năm qua, Adelaide United khi chạm trán Melbourne Victory thường xuyên chiến thắng. Tính từ năm 2019, hai CLB đã trải qua 8 màn đọ sức đều thuộc giải VĐQG Australia và Adelaide United có tới 7 lần bỏ túi ba điểm, trong đó toàn thắng 3 trận thuộc mùa trước. Đến vòng bốn mùa giải năm nay, đôi bên một lần nữa tỉ thí. Adelaide United có lợi thế nhờ đá trên sân nhà.

Adelaide United vs Melbourne Victory
Nhận định bóng đá Adelaide United vs Melbourne Victory VĐQG Australia 2021/22

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng đội chủ sân Coopers sẽ nối dài được mạch thắng. Đồng nghĩa, Adelaide United không phải lựa chọn tốt dành cho khán giả châu Á ở tỉ lệ kèo -0,5. Hai lí do sau khiến người hâm mộ nên quay lưng với Adelaide. Đầu tiên, Adelaide United không sở hữu phong độ quá tốt cùng độ ổn định cao. Sau giai đoạn thắng liên tiếp 6 trận từ giữa tháng Hai tới hết tháng Ba, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Thomas Veart thi đấu phập phù và không còn lần nào thắng liền hai trận. Cụ thể, từ khi sang tháng Tư đến nay, Adelaide United thi đấu 20 trận với thành tích thắng 5, hòa 9, thua 6, trong đó có 5 lần Adelaide sảy chân khi bản thân sắm vai cửa trên. Riêng mùa bóng 2021/22, Adelaide mới thắng được 1/5 màn đọ sức. Tại Cúp QG, họ vượt qua hai đội hạng dưới Floreat Athena và Adelaide Olympic theo cách khó nhọc, một bằng hiệp phụ và một chỉ thắng 1-0. Ở giải VĐQG, thầy trò Veart hòa cả 3 vòng đầu tiên. Thứ hai, Melbourne Victory mang bộ mặt sáng sủa hơn Adelaide. Mùa này, họ thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 sau 5 lần ra sân. Thất bại duy nhất diễn ra trước Perth Glory ở vòng ba giải VĐQG, song có thể được cảm thông do Melbourne Victory bị đuổi người ngay trong hiệp một và nhận ba bàn thua trong hơn hai mươi phút cuối trận. Nhìn xa hơn, tập thể của huấn luyện viên Tony Popovic bất bại 6/7 trận trở lại đây, trong đó có 2 trận bị xếp cửa dưới và đều thắng kèo châu Á.

Adelaide United vs Melbourne Victory
Tỉ lệ kèo Adelaide United vs Melbourne Victory

Tỷ lệ tài xỉu Adelaide United vs Melbourne Victory

Thời gian qua, những trận đấu Adelaide United và Melbourne Victory góp mặt thường không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. Đơn cử như 4/5 lần ra sân mới đây của Adelaide và 4/6 trận gần nhất của Melbourne Victory có tối đa 2 bàn. 6/9 cuộc chạm trán trở lại đây giữa hai CLB và 4/5 lần gần nhất Melbourne Victory làm khách của Adelaide United cũng không có đến 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Adelaide United vs Melbourne Victory: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Adelaide United vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Adelaide United
Adelaide United vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Adelaide United vs Melbourne Victory
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide United: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.
  • Melbourne Victory: Kelava, Davidson, Miranda, Nigro, Hamill, Geria, Broxham, Brimmer, Ikonomidis, D'Agostino, Folami.

BXH VĐQG Australia2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X