Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Adanaspor vs Eyupspor 23h00 ngày 21/3 (Hạng 2 TNK 2021/22)

Thứ Hai 21/03/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Adanaspor vs Eyupspor giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay.
Adanaspor vs Eyupspor
Adanaspor vs Eyupspor

Nhận định bóng đá hôm nay Adanaspor vs Eyupspor (1/4:0): 0-1


Đấu trường thứ 2 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại Thổ Nhĩ Kỳ đã đi qua 3/4 chặng đường của mùa giải 2021/22. Hiện tại, cả Adanaspor lẫn Eyupspor đều còn động lực chiến đấu. Với chủ nhà Adanaspor là nỗ lực chen chân vào Top 6 (được dự play-off thăng hạng) khi mà khoảng cách đang là 8 điểm, khá lớn nhưng không phải không thể san lấp.

Trong khi đó Eyupspor đang xếp thứ 5 song vị trí chưa thực sự an toàn bởi chỉ hơn nhóm bám đuổi có 2 điểm ít ỏi. Về mặt phong độ thì đôi bên không quá chênh lệch. Nếu như Adanaspor chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất ở giải hạng 2 (thua 4) thì với cùng số trận, Eyupspor ca khúc khải hoàn được 2 lần (thua 2).

Tuy nhiên, kể từ tháng 11 năm ngoái cho đến nay, Eyupspor không còn biết đến cảm giác chiến thắng trên sân khách (hòa 4, thua 3 ở giải hạng 2). Nhưng chính vì bản lĩnh xa nhà đang không ổn như vậy thì việc Eyupspor vẫn chấp -1/4 ở trận tới lại được đánh giá tích cực vì trên phương diện lý thuyết, mức Hòa-được-thua 0:0 là phù hợp

Bản thân Eyupspor còn có duyên với mức chấp đồng banh, khi 2 lần gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, họ đều mang về niềm vui cho NHM châu Á.

Adanaspor vs Eyupspor
Tỷ lệ Adanaspor vs Eyupspor

Thống kê Adanaspor vs Eyupspor

Adanaspor vs Eyupspor
Thành tích gần đây của Adanaspor
Adanaspor vs Eyupspor
Thành tích gần đây của Eyupspor
Adanaspor vs Eyupspor
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X