Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Trabzonspor lúc 00h00 ngày 7/10 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Trabzonspor

Đội chủ nhà Adana Demirspor sẽ tiếp đón đội khách Trabzonspor trên sân nhà của mình ở vòng thi đấu thứ 8 giải bóng đá cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 7 vòng đấu người hâm mộ hai đội đều hài lòng về màn trình diễn của câu lạc bộ con cưng, dẫu vậy Adana Demirspor đang làm tốt hơn khi xếp trên Trabzonspor với việc nhiều hơn 2 điểm.

Adana Demirspor vs Trabzonspor
Nhận định Adana Demirspor vs Trabzonspor 00h00 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Từ đầu mùa giải đến giờ Adana Demirspor giành được 4 chiến thắng thì cả 4 trận thắng đó họ đều có được khi đá trên sân Yeni Adana Stadyumu. Sự cổ vũ của các cổ động viên nhà đang là điểm tựa để giúp thầy trò HLV Kluivert tự tin trước đối thủ ở vòng đấu này. 3 điểm là điều Adana Demirspor hướng tới sau 90 phút sắp tới.

Bên phía Trabzonspor câu lạc bộ này có 3 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay, thành tích mà họ có không quá xuất sắc vì chỉ có 1 trận thắng và nhận lại 2 thất bại. Chính vì thế việc phải đá trên sân Yeni Adana Stadyumu trước Adana Demirspor đang hừng hực khí thế sân nhà là nhiệm vụ vô cùng khó khăn đang đợi chờ Trabzonspor phía trước.

Đánh giá thực lực giữa hai đội không có sự chênh lệch lớn, nhưng khả năng Adana Demirspor có 3 điểm cao hơn vượt trội so với đối thủ. Đơn giản nó được diễn ra trên sân Yeni Adana Stadyumu, nơi mà đội chủ nhà bất bại tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và nó sẽ được tiếp diễn sau vòng đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Adana Demirspor vs Trabzonspor

2 mùa giải gần đây mỗi khi đội chủ nhà Adana Demirspor và đội khách Trabzonspor gặp nhau đều mang đến cho các khán giả những trận đấu cống hiến và những cơn mưa bàn thắng đều xuất hiện. 

Cụ thể có tới 16 bàn thắng diễn ra trong 4 trận, trung bình 4 bàn thắng được tạo ra. 3 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng và nó đều là bữa tiệc cho người hâm mộ thưởng thức. Trận đấu tới đây chắc chắn sẽ có ít nhất 3 pha lập công cho người hâm mộ ăn mừng, thậm chí có cơn mưa bàn thắng diễn ra trên sân Yeni Adana Stadyumu.

Dự đoán kết quả Adana Demirspor vs Trabzonspor: 3-2

Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Trabzonspor

Nhận định Adana Demirspor vs Trabzonspor 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Adana Demirspor vs Trabzonspor 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Adana Demirspor vs Trabzonspor 00h00 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Trabzonspor

  • Adana Demirspor: Younès Belhanda, Jonas Svensson, Emre Akbaba, Ertaç Özbir, Kévin Rodrigues, Semih Güler, Yıldırım Mert Çetin, Benjamin Stambouli, Badou Ndiaye,  Henry Onyekuru, Babajide David.

  • Trabzonspor: Muhammet Taha Tepe, Djaniny, Jens Stryger Larsen, Emmanouil Siopis, Marc Bartra, Vitor Hugo, Eren Elmalı, Dorukhan Toköz, Enis Bardhi, Mahmoud Hassan, Andreas Cornelius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X