Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Genk 1h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Genk lúc 1h00 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League): Chuyên gia nhân định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Genk

Adana Demirspor đã phải nhận trận thua tương đối đáng tiếc khi làm khách trước Genk ở trận lượt đi play-off Conference League. Đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1 nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương. Phải sang đến hiệp 2, Akbaba mới cụ thể hóa được cơ hội hãm thành của Adana Demirspor bằng bàn mở tỉ số. Những tưởng từ đây, đoàn quân của HLV Patrick Kluivert sẽ tiếp đà hưng phấn, nhưng việc tiếp tục vô duyên nơi hàng công đã khiến họ phải trả giá.

Adana Demirspor vs Genk
Nhận định Adana Demirspor vs Genk 1h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Ở tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên của cả trận đấu, Genk đã có bàn gỡ hòa được ghi do công của tiền đạo vào sân thay người Arokodare. Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ thứ 3, hậu vệ Munoz tiếp tục xé lưới Adana Demirspor để hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Genk. Đây là thất bại đáng tiếc khi đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn, khi sở hữu đội hình với những Nani, Stambouli hay Belhanda có danh tiếng khắp trời Âu.

Dù vậy, có thể mọi thứ sẽ khác khi bước vào trận tái đấu trên sân Yeni Adana, khi đoàn quân của HLV Patrick Kluivert được chuẩn bị kỹ càng hơn. Nên nhớ khoảng cách chỉ là 1 bàn mong manh, và Genk cũng không phải đội bóng có thành tích tốt khi hành quân xa nhà. Có vé dự vòng sơ loại Champions League, nhưng đội bóng đến từ Bỉ đều bỏ lỡ do những thất bại trên sân khách trước Servette (ở cúp C1) và Olympiacos (cúp C2), để rồi phải có mặt ở play-off Conference League.

Trong khi đó, Adana Demirspor đã toàn thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà ở mọi đấu trường từ đầu giải. Đội bóng này CFR Cluj, Osijek ở 2 vòng trước tại Cúp C3, và vừa thắng Rizespor tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Điều quan trọng là đoàn quân của HLV Patrick Kluivert cần phải cải thiện hiệu quả trong khâu ghi bàn. Đây là nhiệm vụ có thể hoàn thành khi những Nani, Balhanda hay M'Baye Niang vẫn rất sung mãn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Adana Demirspor vs Genk

Thực tế cho thấy, những trận đấu tại tổ ấm của mình, Adana Demirspor thường ghi nhiều bàn thắng. Thống kê trong 3 trận gần nhất tại Yeni Adana thì đội bóng này có trung bình 3 bàn vào lưới đối phương, trong khi nhận về 3 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, Genk đã thi đấu hết sức khó chịu trong các pha phản công, và hoàn toàn có khả năng khiến cho Adana Demirspor tiếp tục để thủng lưới.

Dự đoán kết quả Adana Demirspor vs Genk: 3-1

Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Genk

Nhận định Adana Demirspor vs Genk 1h00 ngày 19 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Genk

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Adana Demirspor vs Genk 1h00 ngày 19 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Adana Demirspor vs Genk 1h00 ngày 19 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Genk

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Genk

  • Adana Demirspor: Ozbir; Svensson, Gravillon, Guler, Kevin Rodrigues; Stambouli, Akbaba, Belhanda; Sari, Ndiaye, Nani.

  • Genk: Vandevoordt; Munoz, McKenzie, Cuesta, Kayembe; Ouattara, Hrosovsky; Paintsil, El Khannouss, Bonsu Baah; Arokodare.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X