Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Accrington vs Carlisle 01h45 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 05/09/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Accrington vs Carlisle lúc 01h45 ngày 6/9 (Giải EFL Trophy): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Accrington vs Carlisle

5 trận đấu gần nhất Accrington thi đấu, câu lạc bộ này giành được 2 chiến thắng nhưng cũng để thua 2 trận, trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hoà. Ngoài thành tích này ra đội chủ nhà còn có 6 bàn thắng với hiệu suất trung bình 1.2 pha lập công / 1 trận. Cùng với đó hàng thủ cũng lĩnh tới 1.4 lần vào lưới nhặt bóng mỗi trận với tổng cộng 7 bàn thua. 

Accrington vs Carlisle
Nhận định Accrington vs Carlisle 01h45 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Bên kia chiến tuyến, xét riêng trong 5 trận đấu gần nhất đội khách thi đấu,Carlisle  này có được 1 chiến thắng, thua 3 trận và hòa 1 trận. Hàng tấn công của câu lạc bộ này đang chơi khá tệ khi chỉ có được trung bình 0.6 pha lập công mỗi trận. Lối chơi phòng ngự phản công có lẽ là cách mà HLV Simpson áp dụng cho các học trò của mình khi họ chỉ thủng lưới 5 bàn sau 5 trận gần đây.

Với phong độ như vậy, Accrington là đội bóng chơi tốt hơn so với Carlisle, tuy nhiên đẳng cấp mà đội chủ nhà có vào lúc này là không bằng so với đội khách. Đơn giản bởi Accrington đá tại League Two của xứ sở sương mù còn Carlisle là đội bóng chơi ở giải hạng dưới League One.

Trận đấu tới đây, khả năng cao Carlisle sẽ đánh bại Accrington để giành tấm vé đi tiếp tại League Trophy. Cách mà đội khách giành chiến thắng không phải dựa vào đẳng cấp hay phong độ mà họ dùng kinh nghiệm của đội bóng chơi ở giải đấu cao hơn để hạ gục đội chủ nhà. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Accrington vs Carlisle

Hàng công của cả hai đội đều đang không có một hiệu suất đầu ra đủ tốt. Cụ thể, Accrington có trung bình 1.2 bàn thắng trong 5 trận gần nhất còn Carlisle thì là 0.6 bàn. Thêm nữa, 6 trận đấu gần nhất hai đội bóng đụng độ đều kết thúc với dưới 3 pha lập công. Chính vì vậy, trận đấu này khó có thể khiến các cổ động viên được ăn mừng bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Accrington vs Carlisle: 0-1

Thành tích đối đầu Accrington vs Carlisle

Nhận định Accrington vs Carlisle 01h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu Accrington vs Carlisle

Thành tích gần đây của Accrington

Nhận định Accrington vs Carlisle 01h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của Accrington

Thành tích gần đây của Carlisle

Nhận định Accrington vs Carlisle 01h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của Carlisle

Đội hình dự kiến Accrington vs Carlisle

  • Accrington: Toby Savin, Seb Quirk, Jay Rich-Baghuelou, Bradley Hills, Rosaire Longelo, Liam Coyle, Seamus Conneely, Shaun Whalley, Tommy Leigh, Sean McConville, Josh Andrews.

  • Carlisle: Jökull Andrésson, Fin Back, Samuel Lavelle, Paul Huntington, Jon James Alexander Mellish, Jack Armer, Jordan Gibson, Callum Guy, Owen Moxon, Sean Maguire, Luke Plange.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X