Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Accrington Stanley vs Barrow 01h00 ngày 1/9 (EFL Trophy 2021/22)

Thứ Ba 31/08/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Accrington Stanley vs Barrow lúc 01h00 ngày 1/9 (EFL Trophy 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Accrington Stanley vs Barrow (0:1)

Đây là 1 cặp đấu mà đội chủ nhà được đánh giá ở cửa trên hoàn toàn, với mốc chấp lên tới 1.0. Không quá khó để lý giải điều này, bởi Accrington Stanley đang chơi cao hơn Barrow 1 hạng đấu (Hạng Ba vs Hạng Tư). Cộng thêm việc được đá tại tổ ấm Wham Stadium, cơ hội đi tiếp là vô cùng sáng sủa với các cầu thủ Accrington Stanley.
Soi kèo Accrington Stanley vs Barrow EFL Trophy 2021/22
Nhận định Accrington Stanley vs Barrow - EFL Trophy 2021/22
Phong độ của Accrington Stanley đang thuyết phục giới mộ điệu, với việc thắng 4/6 lần ra sân vừa qua. Trên sân nhà thì họ cũng ca khúc khải hoàn ở 2 trận gần nhất. Ở phía đối lập là sự trồi sụt của Barrow, khi họ chỉ thắng vỏn vẹn 1/10 trận chơi xa nhà vừa qua. Sự yếu bóng vía mỗi khi rời xa thánh địa Holker Street là điểm yếu của Barrow, và họ cần phải cải thiện điều này nếu muốn đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai gần.
Thành tích đối đầu gọi tên Accrington Stanley khi họ thắng 2/3 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Ở tình thế cận kề nhóm xuống hạng ở giải Hạng Tư, huấn luyện viên Mark Cooper nhiều khả năng sẽ cất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách này. Do vậy, không nên mạo hiểm đặt niềm tin vào Barrow FC trong 90 phút so tài sắp tới. Đội giành vé đi tiếp vào vòng 3 EFL Trophy sẽ là Accrington Stanley với một thắng lợi nhẹ nhàng trên sân nhà!
Tỷ lệ Accrington Stanley vs Barrow

Tài/Xỉu trận Accrington Stanley vs Barrow

Có 1 thống kê đáng chú ý: chỉ có 4 bàn thắng được ghi ở 3 lần đụng độ gần nhất, bình quân 1,33 bàn/trận. Thêm vào đó, 8/11 trận gần đây của Accrington Stanley và 15/18 trận sân khách vừa qua của Barrow cũng có không quá 2 lần lưới rung. Theo nhiều danh thủ nhận xét, cặp đấu này sẽ không phải điểm đến cho bóng đá tấn công!

Dự đoán kết quả Accrington Stanley vs Barrow: 2-0

Thành tích đối đầu Accrington Stanley vs Barrow

Thành tích đối đầu giữa Accrington Stanley vs Barrow
Thành tích đối đầu giữa Accrington Stanley vs Barrow

Thành tích gần đây của Accrington Stanley

Thành tích gần đây của Accrington Stanley
Thành tích gần đây của Accrington Stanley

Thành tích gần đây của Barrow

Thành tích gần đây của Barrow
Thành tích gần đây của Barrow

Đội hình dự kiến Accrington Stanley vs Barrow

  • Accrington Stanley: James Trafford, Harvey Rodgers, Sam Sherring, Ross Sykes, Michael Nottingham, Matt Butcher, John O'Sullivan, Joe Pritchard, Sean McConville, Colby Bishop, Joel Mumbong.
  • Barrow: Paul Farman, Connor Brown, Patrick Brough, Matthew Platt, Mark Ellis, Jason Taylor, Jamie Devitt, Mike Jones, Josh Kay, Offrande Zanzala, James Jones.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X