Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Academica Clinceni vs Mioveni 22h00 ngày 22/4 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Academica Clinceni vs Mioveni lúc 22h00 ngày 22/4 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Academica Clinceni vs Mioveni 22h00 ngày 22/4

Academica Clinceni đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích sau những kết quả thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Academica Clinceni đã có chuỗi 6 thất bại liên tiếp cho tới lúc này. Với lần ra sân gần nhất, họ còn để thua đậm U Craiova 1948 tới 4 bàn không gỡ. Chiến thắng gần nhất mà The Academics sở hữu trong tay là đánh bại Gaz Metan Medias 2-0 nhưng cách đây 1 tháng.

Academica Clinceni vs Mioveni
Soi kèo Academica Clinceni vs Mioveni VĐQG Romania 2021/22

Chính vì sự yếu kém đó mà Academica Clinceni đang phải đứng áp chót nhóm trụ hạng. Đáng chú ý số điểm mà họ có trong tay chỉ là 1. Cách biệt giữa Academica Clinceni và Mioveni lúc này đã lên tới 24 điểm. Nói như vậy đủ để thấy sự chênh lệch lớn giữa hai đội bóng. Vậy nên Mioveni có đủ cơ sở để tin vào một chiến thắng ở trận tới.

Nên nhớ rằng các cầu thủ Mioveni đang thi đấu hiệu quả trong thời gian gần đây. 4 trận liên tiếp The Yellow and Greens thi đấu đều bất bại. Trong chuỗi trận này có 3 lần họ được ca khúc khải hoàn. Xét vòng đấu gần nhất, Mioveni đã đánh bại Din. Bucuresti 2-0. Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Alexandru Pelici còn không thua 2 trận sân khách vừa qua.

Với lần cuối cùng chạm trán Mioveni, Academica Clinceni đã để thua 1-3 trên sân đối thủ. Không những vậy đây còn là điểm dừng chân không hề lý tưởng dành cho giới đầu tư. 3 trận liên tiếp Academica Clinceni thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngược lại có 3/4 trận mới nhất Mioveni góp mặt đều vượt qua được thách thức Châu Á. Bởi vậy Mioveni đủ sức kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Academica Clinceni vs Mioveni

Academica Clinceni vs Mioveni
Tỷ lệ Academica Clinceni vs Mioveni

Tài/Xỉu trận Academica Clinceni vs Mioveni

Mỗi khi Academica Clinceni và Mioveni chạm trán nhau thường có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6/8 lần chạm trán trước đó giữa hai đội luôn có tổng lưới rung từ 3 trở lên. 4/5 trận mới nhất Academica Clinceni thi đấu cũng có nhiều hơn 2 bàn. Trên sân nhà Stadionul Clinceni, họ còn cống hiến 4/6 trận vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới hoàn toàn có thể xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Academica Clinceni vs Mioveni: 1-3

Thành tích đối đầu Academica Clinceni vs Mioveni

Academica Clinceni vs Mioveni
Thành tích đối đầu Academica Clinceni vs Mioveni

Thành tích gần đây của Academica Clinceni

Academica Clinceni vs Mioveni
Thành tích gần đây của Academica Clinceni

Thành tích gần đây của Mioveni

Academica Clinceni vs Mioveni
Thành tích gần đây của Mioveni

Đội hình dự kiến Academica Clinceni vs Mioveni

  • Academica Clinceni: Ureche, Tsvetkov, Ion, Stefan, Holzmann, Alghoul, Vrdoljak, Rufati, Ion, Dumitrache, Florica.

  • Mioveni: Popescu, Garutti, Scarlatache, Balaur, Radescu, Lixandru, Panait, Trif, Buziuc, Cosereanu, Rusa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X