Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Academica Clinceni vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 8/4 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Academica Clinceni vs Chindia Targoviste lúc 21h30 ngày 8/4 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Academica Clinceni vs Chindia Targoviste 21h30 ngày 8/4

Academica Clinceni đang chơi thứ bóng đá vô cùng tệ hại trong quãng thời gian gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, Academica Clinceni đã phải đón nhận 4 thất bại liên tiếp. Những đối thủ đã gieo sầu cho thầy trò HLV Constantin Giurescu là Constantin Giurescu, UTA Arad, FC Rapid Bucuresti và Sepsi Sf. Gheorghe. Đáng nói rằng trong lần ra sân gần nhất, họ đã bị Sepsi Sf. Gheorghe đè bẹp tới 6 bàn không gỡ. Chiến thắng cuối cùng Academica Clinceni kiếm về đã đến từ đầu tháng trước. 

Academica Clinceni vs Chindia Targoviste
Soi kèo Academica Clinceni vs Chindia Targoviste VĐQG Romania 2021/22 

Dù cho Academica Clinceni được đá tại sân nhà Stadionul Clinceni trận tới nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao đội chủ nhà. Thật vậy, có đến 6/7 trận sân nhà gần nhất thầy trò HLV Constantin Giurescu thi đấu đều không thắng. Đáng nói có tới 5 trận trong đó có chung kết quả thất bại. Mới đây khi đối đầu đội khách FC Rapid Bucuresti, The Academics đã để thua 0-1. 

Lật lại quá khứ, Academica Clinceni thường không có kết quả tốt khi đối đầu với Chindia Targoviste. 5/6 trận mới nhất chạm trán đối thủ, Academica Clinceni đều không thể giành chiến thắng. Lần gần nhất họ được ca khúc khải hoàn chỉ là giao hữu diễn ra vào 10 tháng trước. Với lần cuối cùng tiếp đón Chindia Targoviste trên sân nhà, Academica Clinceni để thua 0-1.

Thống kê tại thị trường Châu Á, Academica Clinceni cũng là một sự lựa chọn không mấy an toàn dành cho bet thủ. Cụ thể 6/10 trận mới đây Academica Clinceni thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà, The Academics cũng đã để thua 7/11 tỷ lệ Châu Á. Không dừng lại ở đó, 4/6 lần chạm trán Chindia Targoviste trước đây đều khiến cho Academica Clinceni thất bại tại ải handicap. Bởi vậy khả năng thua của chủ nhà trận tới là rất cao.

Tỷ lệ Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

Academica Clinceni vs Chindia Targoviste
Tỷ lệ Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

Tài/Xỉu trận Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

Academica Clinceni không đem đến những trận cầu sôi động về mặt bàn thắng trong thời gian qua. 4/6 trận mới nhất Academica Clinceni thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó có 2 trận sân nhà gần nhất họ chơi cũng dưới 3 bàn. Kết quả nghèo nàn bàn thắng trên cũng xuất hiện trong 11/13 trận Chindia Targoviste góp mặt. Do đó trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Academica Clinceni vs Chindia Targoviste: 0-2

Thành tích đối đầu Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

Academica Clinceni vs Chindia Targoviste
Thành tích đối đầu Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

Thành tích gần đây của Academica Clinceni

Academica Clinceni vs Chindia Targoviste
Thành tích gần đây của Academica Clinceni 

Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Academica Clinceni vs Chindia Targoviste
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste 

Đội hình dự kiến Academica Clinceni vs Chindia Targoviste

  • Academica Clinceni: Ureche, Holzmann, Ion, Corinus, Rufati, Vrdoljak, Tsvetkov, Florica, Dima, Ion, Dumitrache.

  • Chindia Targoviste: Cabuz, Rumbullaku, Iacob, Pitian, Capusa, Serban, Popadiuc, Passaglia, Butean, Chunchukov, Sila.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X