Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Academica Clinceni vs Botosani 0h30 ngày 5/10 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 04/10/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Academica Clinceni vs Botosani lúc 0h30 ngày 5/10 (VĐQG Romania 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Academica Clinceni vs Botosani
Academica Clinceni vs Botosani

Nhận định bóng đá Academica Clinceni vs Botosani: 0-1


Mùa trước, nhờ cú nước rút ngoạn mục ở 4 vòng cuối của giai đoạn 1 (2 thắng, 2 hòa) mà Academica Clinceni đã sớm giành quyền trụ hạng khi lọt vào Top 6 tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Tuy nhiên, bước sang mùa giải mới 2021/22, tình hình có vẻ bi quan hơn nhiều với đội bóng này và khả năng lớn họ sẽ phải đá trụ hạng ở giai đoạn 2 (gồm các đội đứng từ thứ 7 đến thứ 16 trên BXH giai đoạn 1).

Từ đầu mùa đến giờ, Academica Clinceni là đội duy nhất của giải đấu chưa có nổi một thắng lợi nào sau 10 vòng, thậm chí giành được vẻn vẹn 2 điểm và chắc chắn an phận ở vị trí bét bảng.

Bên kia chiến tuyến, Botosani đang thể hiện được phẩm chất của một ứng viên vô địch hoặc chí ít là một suất dự cúp châu Âu. Sau 10 vòng, Botosani mới chỉ thua 1 trận và sở hữu tổng cộng 21 điểm, xếp thứ 3 trên BXH. So với đội xếp thứ 7, khoảng cách mà Botosani tạo ra đang là 3 điểm, không quá lớn nên họ vẫn cần phải tích lũy thêm điểm số để giữ vững vị trí trong Top 6 để hoàn thành mục tiêu đề ra (có mặt ở vòng tranh chức vô địch và các suất dự cúp châu Âu ở giai đoạn 2).

Mùa giải 2020/21, Botosani cũng đã lọt vào Top 6 sau giai đoạn 1 nhưng đến giai đoạn 2 (cũng đá vòng tròn 2 lượt giữa 6 đội với nhau), họ chỉ đứng thứ 6 chung cuộc nên chẳng có thêm được thành tích gì (ít nhất phải nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở giai đoạn 2 thì mới mong được đến trời Âu).

Lần chạm trán này, Botosani chấp -1/2, mức khá quen thuộc mỗi khi họ làm khách của Academica mà điều ngạc nhiên là tính trong phạm vi 5 chuyến hành quân gần nhất đến sân của đối thủ này, Botosani không thắng (toàn thua về tỷ lệ châu Á). Nhưng kịch bản đó khó tái diễn khi mà Academica đang quá tệ.
Academica Clinceni vs Botosani
Academica Clinceni vs Botosani

Thống kê Academica Clinceni vs Botosani

Academica Clinceni vs Botosani
Đối đầu Academica Clinceni vs Botosani
Academica Clinceni vs Botosani
Thành tích gần đây của Academica Clinceni
Academica Clinceni vs Botosani
Thành tích gần đây của Botosani


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X