Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Academica Clinceni vs Arad 21h30 ngày 25/10 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 25/10/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Academica Clinceni vs Arad VĐQG Romania 2021/22 lúc 21h30 ngày 25/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Academica Clinceni vs Arad 21h30 ngày 25/10

 
Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Romania, Academica Clinceni đang "đội sổ" với vỏn vẹn 3 điểm kiếm được sau 12 lần ra sân. Trong khi đó, Arad sở hữu 20 điểm và xếp thứ 8/16 đội. Arad chỉ kém 2 điểm  nhưng đá ít hơn một trận so với top 6 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương tại giai đoạn hai. Nếu đánh bại Academica Clinceni tại vòng 13 đêm nay, Arad sẽ lọt vào nhóm trên.
 
Academica Clinceni vs Arad
Nhận định bóng đá Academica Clinceni vs Arad VĐQG Romania 2021/22


Theo nhận định bóng đá, cửa thắng dành cho Arad tương đối rộng mở. Ngay cả việc làm khách cũng không phải bất lợi với thầy trò huấn luyện viên Balint. Sở dĩ vậy bởi trong lần đến sân của Academica Clinceni tại giải VĐQG mùa trước, Arad đã "ca khúc khải hoàn" bằng thắng lợi tưng bừng 3-0. Kết quả này mang đến sự tự tin lớn cho Arad trước màn đọ sức sắp tới. Chưa kể, Arad còn vừa nhận được cú hích lớn về tinh thần nhờ chiến thắng 1-0 trước Craiova 1948 qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận chỉ hòa và thua.
 
Về phía Academica Clinceni, phong độ của họ từ đầu mùa hết sức nghèo nàn. Trải qua 12 vòng thuộc giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Chirila chỉ hòa 3 và hứng chịu đến 9 trận thua. Chẳng những vậy, khi gặp đội hạng dưới Gloria Buzau trong khuôn khổ Cúp quốc gia, Academica Clinceni cũng nhận thất bại. Đối tượng như vậy sẽ không phải mối đe dọa lớn với Arad.
 
Thị trường châu Á đưa ra kèo chấp -1/2 dành cho Arad trước chủ nhà Academica Clinceni. Cách ra kèo có phần bất thường bởi Arad còn bị xếp cửa dưới khi làm khách trước đội chủ sân Stadionul Clinceni vào mùa giải năm ngoái (+1/4). Cũng nên biết, Arad đạt hiệu suất thắng kèo khá cao khi đá sân khách, minh chứng là việc thắng 11/16 chuyến du đấu gần nhất thuộc giải VĐQG.
 
Academica Clinceni vs Arad
Tỉ lệ kèo Academica Clinceni vs Arad

Tỷ lệ tài xỉu Academica Clinceni vs Arad

7/10 trận sân nhà gần nhất của Academica Clinceni không xuất hiện quá 2 bàn, trong đó đội chủ nhà có 5 trận rơi vào cảnh "tịt ngòi". Về phía Arad, 5/7 chuyến làm khách mới đây của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công. 4 trong số này chứng kiến Arad giữ sạch lưới. Những dữ kiện cho thấy màn đọ sức sắp tới khó "nổ" tài 2,25.

Dự đoán kết quả Academica Clinceni vs Arad: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Academica Clinceni vs Arad
Thành tích gần đây của Academica Clinceni
Academica Clinceni vs Arad
Thành tích gần đây của Arad
Academica Clinceni vs Arad
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Academica Clinceni: Dobre, Patriche, Achim, Pirvulescu, Moulin, Omoh, Ventura, Chandarov, Cascini, Cioiu, Amorim.
  • Arad: Sima, Burnea, Iacob, Scarlatache, Balaur, Toma, Veres, Cosereanu, Dumitriu, Massaro, Cristea.

BXH VĐQG Romania 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X