Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Oulu vs Haka 21h00 ngày 1/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oulu vs Haka lúc 21h00 ngày 1/7 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Oulu vs Haka

Đội chủ nhà AC Oulu là câu lạc bộ nằm trong nhóm tham dự Championship nếu mùa giải kết thúc bây giờ, trong khi đó đội khách Haka là đội sẽ phải đá nhóm rớt hạng bởi từ đầu mùa cho đến giờ họ thi đấu không tốt.

AC Oulu vs Haka
Nhận định AC Oulu vs Haka 21h00 ngày 1/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thành tích mà AC Oulu có vào thời điểm này, 6 trận thắng, 4 trận thua và hoà 3 trận sau 13  vòng thi đấu. Với thành tích như vậy họ đang có vị trí thứ 4, một thứ hạng không được coi là tốt nhưng đang tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội top 7 và kém đội đầu bảng 7 điểm.

Bên phía Haka, đội khách lúc này đang kém nhóm có vé tham dự Championship 6 điểm, khoảng cách bằng 2 chiến thắng. Dù vậy để cho Haka chen chân vào nhóm này là không quá cao khi phong độ gần đây của đội khách khá tệ, hoà 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Trận đấu tới, tỷ lệ chiến thắng của AC Oulu được đánh giá cao hơn hẳn so với Haka, chỉ có bất ngờ từ phía đội khách hoặc đội chủ nhà tự bắn vào chân mình thì kết quả mới thay đổi, còn không AC Oulu sẽ là người có 3 điểm và khẳng định vị thế của mình ở nhóm nửa trên.

Nhận định tổng bàn thắng trận AC Oulu vs Haka

Tổng số bàn xuất hiện khi AC Oulu thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Phần Lan đang là 16 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên, tức trung bình 90 phút có 3.2 bàn. Về phần Haka thì câu lạc bộ này có 11 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Phần Lan, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua, trung bình 2.2 bàn thắng xuất hiện. Với số lượng pha lập công từ AC Oulu và Haka như vậy, trận đấu sắp tới được dự đoán cho từ 3 bàn thắng đổ lên.

Dự đoán kết quả AC Oulu vs Haka: 3-1

Thành tích đối đầu AC Oulu vs Haka

Nhận định AC Oulu vs Haka 21h00 ngày 17 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu AC Oulu vs Haka

Thành tích gần đây của AC Oulu

Nhận định AC Oulu vs Haka 21h00 ngày 17 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của AC Oulu

Thành tích gần đây của Haka

Nhận định AC Oulu vs Haka 21h00 ngày 17 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Haka

Đội hình dự kiến AC Oulu vs Haka

  • AC Oulu: Jere Kallinen, Calum Ward, Claudio Lucas Morais Ferreira dos Santos, Riku Selander, Cristian Valencia, Noah Pallas, Otso Liimatta, Yann Emmanuel Affi, Yanga Baliso, Rony Huhtala, Rasmus Karjalainen..

  • Haka: Aatu Hakala, Eero-Matti Auvinen, Tuure Siira, Ryan Mahuta, Niklas Friberg, Fallou Ndiaye, Tino Purme, Atte Sihvonen, Juan Lescano, Logan Rogerson, Janne-Pekka Laine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X