Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Verona 1h45 ngày 17/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Verona lúc 1h45 ngày 17/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Milan đang có phong độ cao từ đầu mùa. Tuy nhiên, Verona cũng không phải đối thủ dễ bị chinh phục. Rossoneri cần vượt qua thử thách mang tên Verona để tiếp đà chiến thắng…
AC Milan VS Verona
AC Milan VS Verona

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Verona: 2-1


Dưới triều đại HLV Pioli, Milan luôn khởi đầu mùa giải rất tốt. Mùa này, sau 7 vòng đầu tiên, Rossoneri duy trì thành tích bất bại và chỉ 1 lần mất điểm (hoà 1-1 với Juventus). Ngoài "Lão bà", AC Milan còn phải chạm trán 2 đối thủ mạnh khác à kết quả đểu ca khúc khải hoàn: 2-0 trước Lazio và 3-2 ngay trên sân Atalanta.

So với mùa trước, AC Milan thật sự tiến bộ hơn hẳn, hoàn thiện hơn cả về công lẫn thủ. Nguyên nhân một phần do họ giờ không bị phụ thuộc vào bất kỳ một ngôi sao nào. Chẳng hạn nửa đầu mùa trước, việc lão tướng Zlatan Ibrahimovic thường xuyên vắng mặt khiến Rossoneri lâm vào khó khăn. Nhưng giờ thì đội bóng sọc đỏ - đen vẫn chơi tốt mà không cần một số 9 thực thụ, một thủ lĩnh trên sân như Ibra.

HLV Pioli đã tạo ra một hàng công đa dạng với nhiều điểm nổ khác nhau. Trong đó Brahim Diaz đang sở hữu phong độ tuyệt vời từ đầu mùa này và toả sáng ở vị trí số 10. Cầu thủ trẻ người TBN sở hữu khả năng thoát pressing, tìm kiếm khoảng trống rồi dứt điểm rất ổn. Rafael Leao cũng đã ghi 4 bàn/9 trận trên mọi đấu trường hay Ante Rebic luôn thi đấu quyết tâm mỗi khi được bố trí đá cao nhất.

Bởi vậy, AC Milan tràn đầy tự tin tiếp đón Verona dù đối thủ không hề dễ nhằn khi bất bại 4 trận gần nhất. Đừng quên, Verona chính là đối thủ buộc Roma của Jose Mourinho phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2021/22. Hai lần vừa qua hành quân đến San Siro, Verona đều giành được điểm số.

Mức chấp -1 dành cho Rossoneri cũng được xem là khá tích cực. Dù thấp hơn lần gần nhất đón tiếp Verona (-1 1/2) nhưng đặt vào bối cảnh đối thủ đang chơi không tệ (thắng 2 và hòa 2 sau 4 vòng gần nhất) rồi giữa tuần sau AC Milan phải dự Champions League thì mức -1 là hợp lý.

Tỷ lệ AC Milan vs Verona
Tỷ lệ AC Milan vs Verona


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MILAN vs VERONA

  • Milan: Maignan; Theo Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria; Kessie, Tonali; Leao, Diaz, Saelemaekers; Rebic.
  • Verona: Montipo; Dawidowicz, Gunter, Casale; Faraoni, Bessa, Ilic, Lazovic; Barak, Simeone, Caprari.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý MILAN vs VERONA

  • Milan thắng 13, chỉ thua 5/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
  • 14/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Verona thua 11/18 trận gần nhất theo kèo.
  • 13/20 trận gần nhất của Verona có tối thiểu 1 bàn hiệp 1
Dự đoán kết quả AC Milan vs Verona: 2-1

Thống kê AC Milan vs Verona

AC Milan VS Verona
Đối đầu AC Milan VS Verona
AC Milan VS Verona
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X